Thứ ba, 24/5/2022, 09:08 (GMT+7)

Beck - Vic chia sẻ ảnh 'kỷ niệm' trong đám cưới Brooklyn

Beckham ôm vợ và con gái, tươi cười với chú rể Brooklyn, Romeo và Cruz bảnh bao nâng ly chúc mừng hôn lễ anh trai.

Trên trang cá nhân vài giờ trước, vợ chồng Beck cùng chia sẻ loạt ảnh cả gia đình bên nhau trong đám cưới con trai cả Brooklyn đầu tháng 4. Những bức ảnh này được tạp chí Vogue chụp độc quyền. 'Có rất nhiều kỷ niệm gia đình", Vic chú thích ảnh. Beck cũng viết: 'Những kỷ niệm đẹp của cả nhà'.

Loạt ảnh gây chú ý, thu hút hàng trăm nghìn lượt 'like' chỉ sau vài giờ. Trong ảnh, cô út Harper đi chân trần ôm bố trên sàn nhảy đám cưới.

Cậu hai Romeo cá tính với vest hồng, cùng cậu út Cruz nâng ly chúc mừng hạnh phúc anh cả sau bài phát biểu trong hôn lễ. Kiểu tóc của hai chàng trai nhà Becks gợi nhớ tới hình ảnh thời trẻ của bố. Trên trang cá nhân, Romeo cũng chia sẻ lại bức ảnh này.

Beck và cậu cả Brooklyn rạng rỡ trong ngày vui. Brooklyn tiếp nối truyền thống cưới sớm của gia đình khi lấy vợ năm 23 tuổi. Beck kết hôn với Vic năm 1999 khi anh 24 tuổi còn vợ 25 tuổi.

Cô dâu chú rể và bố mẹ hai bên trong ngày cưới chính (ảnh trên). Trong đám cưới con trai, Beck có lúc ngồi trên ghế và được công kênh như ông hoàng.

Ít giờ trước khi bố mẹ chồng đăng ảnh, Nicola cũng hé lộ ảnh bìa đám cưới trên trang bìa tờ Vogue. 'Mãi mãi với Broolyn Peltz Beckham', người đẹp chú thích. Nàng dâu nhà Becks gửi lời cảm ơn ê kíp chụp ảnh của British Vogue giúp cô và chồng lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày trọng đại.

Đám cưới của Brooklyn và Nicola diễn ra tại biệt thự ven biển của nhà cô dâu ở Palm Beach, Florida, hôm 9/4. Đôi trẻ còn có hai bữa tiệc mời khách trước và sau ngày kết hôn.

Chàng trai nhà Becks và tiểu thư nhà Peltz hơn 4 tuổi bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2019. Cả hai quấn quýt không rời suốt những tháng thế giới bị phong tỏa vì đại dịch đầu năm 2020. Hè 2020, Brooklyn và Nicola Peltz đính hôn. Đôi trẻ chủ yếu sống ở Mỹ, quê nhà của cô dâu.

Tờ Vogue cũng chia sẻ thêm ảnh trong ngày cưới cậu cả nhà Becks. Brooklyn và hôn thê cùng mặc đồ trắng đồng điệu trong tiệc trước ngày cưới.

Vogue cho biết, bên cạnh bộ đầm Valentino trong hôn lễ, cô dâu Nicola Peltz còn sử dụng ba thiết kế của Versace khi chụp ảnh cưới.

Đánh giá phiên bản mới