Thứ bảy, 4/11/2023, 10:24 (GMT+7)

Vợ vắng nhà, Duy Mạnh vừa trông con vừa cổ vũ Hà Nội FC

Không thể thi đấu vì chấn thương, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đưa con trai tới sân Hàng Đẫy cổ vũ các đồng đội khi Hà Nội FC đối đầu với CAHN ở vòng 3 V-League 2023-2024 tối 3/11.

Tối 3/11, Duy Mạnh cùng gia đình có mặt tại sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho Hà Nội FC trong trận đấu với CAHN ở vòng 3 V-League 2023-2024. Trung vệ 27 tuổi không thể thi đấu ở trận này do dính chấn thương.

Bà xã Quỳnh Anh của Duy Mạnh đang đi du lịch Hàn Quốc nên trung vệ CLB Hà Nội một mình trông con. Bé Ú sinh năm 2020, thường xuyên được gia đình đưa tới sân để cổ vũ cho bố trong các trận đấu của Hà Nội FC nên rất dạn dĩ ở chốn đông người.

Phần lớn thời gian Duy Mạnh để con trai tự chơi ở hàng ghế xung quanh còn anh hướng sự chú ý tới những diễn biến dưới sân.

Thỉnh thoảng, anh ôm và chơi cùng con trai.

Ở trận này, Hà Nội FC bị dẫn trước 2-0 trong hiệp một. Duy Mạnh theo dõi hiệp hai với tâm trạng lo lắng và sốt ruột.

Anh bày tỏ sự tiếc nuối khi quay sang nói chuyện với một đồng đội sau tình huống bỏ lỡ của đội nhà.

Chị gái và mẹ của Duy Mạnh cũng chung tâm trạng khi Hà Nội liên tục bỏ lỡ cơ hội. Tỷ số 2-0 được giữ nguyên cho tới khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Sau trận, mẹ Duy Mạnh bế cháu nội rời sân trước trong khi anh chụp ảnh và ký tặng người hâm mộ.

Duy Mạnh xuống sân chia sẻ nỗi buồn với các đồng đội. Với kết quả này, Hà Nội FC đang đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng V-League 2023-2024 khi chưa có điểm nào sau hai trận toàn thua.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới