Thứ tư, 12/4/2023, 16:08 (GMT+7)

Vợ sắp cưới sao Anh khoe ngực mới 'dao kéo'

Người đẹp Helen Flanagan - vợ sắp cưới cựu tiền vệ Man City Scott Sinclair - khoe vòng một mới phẫu thuật trong kỳ nghỉ ở Dubai.

Kỳ nghỉ của người đẹp Helen Flangan và các con nhân lễ Phục sinh bắt đầu từ đầu tháng và kết thúc cuối tuần qua. Nhưng các hình ảnh bà mẹ ba con tung tăng trên bãi biển được The Sun đăng tải hôm đầu tuần.

Chân dài sinh năm 1990 phô diễn đường cong gợi cảm, eo thon, ngực đầy. Helen Flanagan bí mật đi nâng ngực cuối năm ngoái, đánh dấu 'sự khởi đầu mới' sau khi chia tay Scott Sinclair. Đầu tháng Một, người đẹp công bố thông tin này trên trang cá nhân. Đầu tháng Hai, cô đăng tải video trước và sau khi nâng ngực.

Cô nói đây là điều mình muốn làm từ lâu để lấy lại sự tự tin sau quá trình nuôi con bằng sữa mẹ khiến vòng một chảy xệ. Helen Flangan nói cô cho bé lớn Matilda bú mẹ 8 tháng, con gái thứ hai Delilah 13 tháng và cậu con trai Charlie 14 tháng mới cai sữa. Trong ảnh, người đẹp bế cậu nhóc hai tuổi Charlie còn con gái lớn Matilda 7 tuổi đi bên cạnh.

'Đó là điều tôi đã làm cho bản thân mình. Tôi thực sự muốn làm để tự tin hơn. Tôi đã rất lo lắng về việc chia sẻ chuyện này. Rõ ràng, tôi làm điều này để tốt cho cơ thể và đó cũng là cách ủng hộ những phụ nữ khác, cổ vũ họ trong mọi lựa chọn họ đưa ra', Helen Flangan cho hay.

Trước đó, Helen Flanagan tiết lộ, vòng một của cô cỡ E tự nhiên nhưng sau khi cho con bú, kích cỡ giảm còn hơn cỡ B. Trước khi làm mẹ, Helen Flanagan gây chú ý với thói quen khoe ngực trên tạp chí và mỗi khi xuống phố. Cô nàng cũng nhiều lần bị 'ném đá' vì những phát ngôn không thích hợp.

Trước khi tự tin khoe đường cong với bikini trong kỳ nghỉ, Helen Flangan nhiều lần đăng ảnh mặc đồ sexy tôn vòng một mới 'dao kéo' trên Instagram.

The Sun cho hay, mẹ con Helen Flanagan ở trong resort 5 sao Le Royal Meridien, Dubai. Trên trang cá nhân, người đẹp chỉ đăng ảnh với các con nhưng The Sun nói Scott Sinclair đi cùng cô và các con. Anh cũng chỉ đăng ảnh bản thân và các bé trên Instagram.

Scott Sinclair và Helen Flanagan gắn bó 13 năm, nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Cặp sao đính hôn cuối tháng 5/2018 và có ba con. Hai người dự định tổ chức cưới năm 2024. Tuy nhiên vào tháng 10 năm ngoái, tin đồn sao Anh và vợ sắp cưới chia tay rộ lên khi cả hai không còn đeo nhẫn và không đăng ảnh chung đôi. Scott Sinclair và Helen Flanagan được cho nối lại tình xưa trong kỳ nghỉ ở Dubai vừa qua.

Scott Sinclair sinh năm 1989, là cầu thủ bóng đá người Anh. Chơi ở vị trí tiền vệ cánh, anh từng được biết đến khi khoác áo Man City ba năm (từ 2012 đến 2015). Hiện Scott Sinclair chơi cho đội hạng ba Anh Bristol Rovers. Helen Flanagan kém Scott Sinclair một tuổi, là diễn viên, người mẫu tại Anh. Cô được biết đến với vai Rosie Webster trong serie phim truyền hình 'Coronation Street' từ khi mới là một bé gái 10 tuổi.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới