Thứ năm, 26/10/2023, 00:10 (GMT+7)

Vợ Justin Bieber: 'Thật buồn cười khi mọi người bàn tán phong cách vợ chồng tôi'

Người mẫu 26 tuổi Hailey Bieber cho rằng việc cô và ông xã - ca sĩ Justin Bieber - thường xuất hiện với hình ảnh đối lập là điều bình thường bởi nó phù hợp sở thích mỗi người.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ mới đây, Hailey Bieber đã phản hồi nhận định cho rằng vợ chồng cô "lên đồ như thể họ đang tham dự sự kiện ở hai hành tinh riêng biệt" khi đi chơi cùng nhau.

"Thật buồn cười vì tôi thấy rất nhiều người nói về điều này. Thực ra Justin thường mặc quần áo trước tôi. Anh ấy có thể muốn diện đồ rộng thùng thình đi ăn tối, còn tôi có thể muốn chọn váy ngắn sexy. Chúng tôi không thể nói với nhau kiểu: Vậy em sẽ mặc cái này, và anh sẽ mặc cái kia", mỹ nhân sinh năm 1996 nói.

Từ khi kết hôn, vợ chồng Hailey - Justin thường gây chú ý bởi phong cách khác biệt nhau hoàn toàn. Nàng mẫu 9X yêu thích xiêm y gợi cảm và luôn chăm chút diện mạo chỉn chu, trong khi giọng ca Sorry lại gắn liền với trang phục lùng bùng, được so sánh như thanh niên mới lớn.

Dù vậy, cả hai không bận tâm điều này và luôn cảm thấy thoải mái mỗi lần sánh bước bên nhau.

Trong bộ ảnh thực hiện cho tạp chí GQ, Hailey Bieber thay đổi style đa dạng, phô diễn vóc dáng săn chắc.

Crop top phủ kim sa của Chanel được phối cùng quần bikini khoét hông cao và bông tai đính đá nổi bật.

Chân dài Mỹ khoe vẻ kiêu sa trong bộ đầm lưới Alaia, để lộ nội y đồng điệu.

Hailey Bieber kết hôn với ngôi sao nhạc pop Justin Bieber năm 2018, khi cô 21 tuổi. Sau đám cưới, cô tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu và kinh doanh mỹ phẩm, đồng thời giúp chồng vượt qua căn bệnh trầm cảm cùng những vấn đề sức khỏe khác. Cặp sao vừa kỷ niệm 5 năm về chung nhà vào tháng trước.

Mi So
Ảnh: Tyrell Hampton

Đánh giá phiên bản mới