Thứ sáu, 3/9/2021, 10:23 (GMT+7)

Vợ Justin Bieber khoe vòng ba hút mắt

Người mẫu 24 tuổi Hailey Bieber phô diễn vóc dáng săn chắc, nuột nà trong chiến dịch quảng bá mới của Jimmy Choo.

Hailey Bieber làm mẫu cho Jimmy Choo
 
 

Hailey làm mẫu cho Jimmy Choo

Là nhân vật chính trong campaign mùa thu "Time to Dare" của hãng giày nổi tiếng Jimmy Choo, Hailey Bieber gây ấn tượng khi diện đồ bơi hở lườn và khoét hông cao, để lộ vòng ba cùng đôi chân thon dài tuyệt đẹp. Cô mang giày cao gót màu hồng fuchsia đính pha lê lấp lánh, có giá 995 USD (gần 23 triệu đồng).

Thân hình quyến rũ của bà xã Justin Bieber tiếp tục được tôn lên qua chiếc váy lụa hai dây sexy, kết hợp boots nhung đỏ nổi bật.

Tạp chí L'Officiel nhận định, bộ sưu tập mới của Jimmy Choo là sự pha trộn hoàn hảo giữa thiết kế ấn tượng với màu sắc tươi sáng, giúp phái đẹp dễ dàng chuyển đổi phong cách từ ngày sang đêm mà luôn duy trì sức hút.

Loạt hình mang tinh thần hiện đại được chụp bởi nhiếp ảnh gia Pierre-Ange Carlotti ở Los Angeles.

Tham gia chiến dịch quảng bá giày dép, Hailey có nhiều cơ hội khai thác lợi thế đôi chân cực phẩm.

Người đẹp 24 tuổi cũng giới thiệu một số mẫu túi xách và kính mắt thời thượng.

"Hailey là hiện thân của tinh thần Jimmy Choo ngày nay - gợi cảm, lôi cuốn, táo bạo và tự tin. Cô ấy truyền tải một cách hoàn hảo ADN cốt lõi của thương hiệu của chúng tôi. Tôi yêu năng lượng, phong cách, sự tự tin bẩm sinh mà cô ấy thể hiện qua từng bức ảnh. Thật vui vì chúng tôi có thể làm việc cùng nhau để tạo ra một chiến dịch tuyệt vời như vậy", giám đốc sáng tạo Sandra Choi của Jimmy Choo cho biết.

CEO Hannah Colman cũng khen ngợi chân dài 9X: "Mùa mốt này đánh dấu một chương mới của thương hiệu. Và nét sang trọng không thể phủ nhận của Hailey là sự bổ sung lý tưởng cho kỷ nguyên hiện đại của hãng".

Mi So

Đánh giá phiên bản mới