Thứ bảy, 3/7/2021, 00:09 (GMT+7)

Vợ Justin Bieber khoe dáng cùng 'mẫu béo hot nhất thế giới'

Hailey Bieber, Ashley Graham, Emily Ratajkowski và năm nhân vật khác cùng góp mặt trong bộ ảnh mới của tạp chí 'V'.

Người mẫu Hailey Bieber diện bra-top dạng khăn quấn, tôn lên vóc dáng săn chắc trong bộ ảnh mang tên "Kỷ nguyên vàng" của V Magazine, được thực hiện bởi hai nhiếp ảnh gia Inez và Vinoodh.

"Đối với tôi, ngoài sự nghiệp của mình, tôi mong mọi người nhìn lại và nghĩ lại về việc tôi đã khiến họ cảm thấy thế nào. Tôi hy vọng rằng mình đã làm những người xung quanh và các cộng sự cảm thấy dễ chịu, để lại ấn tượng tốt hơn so với trước khi gặp gỡ", chân dài 24 tuổi chia sẻ với tạp chí.

Mẫu béo Ashley Graham cũng xuất hiện trong bộ hình. Cô diện trang phục năng động và tạo điểm nhấn bằng vòng cổ hình rắn của Elsa Peretti, giá 45.000 USD (hơn 1 tỷ đồng).

Người đẹp Gone Girl Emily Ratajkowski kín đáo hơn thường thấy. Cô tâm sự: "Trong vài năm qua, tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi ngừng chú ý đến những gì mọi người bảo tôi làm và tập trung vào những điều tôi cảm thấy đúng đắn".

Nàng mẫu 24 tuổi Abby Champion cũng kết hợp sơ mi trắng cùng quần jeans dáng ôm.

Vận động viên trượt tuyết 17 tuổi Elieen Gu vừa gây chú ý khi tham gia chiến dịch quảng bá mới của hãng nội y Victoria's Secret. Cô góp mặt trong VS Collective - nhóm nhân vật nổi tiếng gồm "những biểu tượng hàng đầu và người tạo ra sự thay đổi đa dạng, nhằm định hình tương lai của thương hiệu", trong đó có Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra.

Mẫu nam cao 1,9 m Taras Romanov chia sẻ về quan điểm sống của bản thân: "Hãy luôn là chính mình và tiếp tục tiến về phía trước bất chấp hoàn cảnh".

Trong khi đó, người mẫu Nyja Abdullah khuyến khích mọi người theo đuổi ước mơ dù nó điên rồ thế nào: "Câu thần chú của tôi là 'Sao lại không?'. Tất cả chúng ta nên làm bất cứ điều gì khiến mình hạnh phúc và bất cứ điều gì mình đam mê. Bởi vì, sao lại không?".

Vũ công Vinson Fraley hy vọng anh có thể "khiến người khác thấy rằng không có giới hạn cho những ý tưởng và ước mơ".

Studs

Đánh giá phiên bản mới