Thứ hai, 27/12/2021, 18:05 (GMT+7)

Vợ hôn Đăng Dương ở hậu trường

Hà NộiBà xã Kim Xuyến hôn má Đăng Dương ở hậu trường liveshow 'Con đường âm nhạc' diễn ra tối 26/12.

Bà xã Kim Xuyến là một trong số ít khán giả có mặt tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội cổ vũ cho liveshow được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia. Cô ôm hoa đến chúc mừng chồng và không quên dành cho anh nụ hôn ngọt ngào sau khi đêm diễn kết thúc.

Cũng xuất thân là ca sĩ nhưng Kim Xuyến chấp nhận đứng sau hào quang của chồng, trở thành người quản lý giúp anh quán xuyến mọi việc từ nhận show đến hậu cần.

Đăng Dương trúng tiếng sét ái tình từ lần đầu gặp Kim Xuyến và đặc biệt ấn tượng với nụ cười của cô. Họ kết hôn năm 2000, có hai người con trai và đặc biệt hiểu nhau, đồng cảm trong mọi chuyện.

Đăng Dương bên Mỹ Vân, MC của chương trình. Đây cũng là số cuối cùng của series 'Con đường âm nhạc' do Ban Văn nghệ - Đài truyền hình Việt Nam thực hiện trong năm nay.

Chươn trình điểm lại chặng đường nghệ thuật hơn 20 năm của Đăng Dương bằng âm nhạc. Anh lần đầu hát 'Đâu phải bởi mùa thu' của nhạc sĩ Phú Quang trên sân khấu lớn. Đây cũng là ca khúc anh thể hiện khi thi vào khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và giành vị trí thủ khoa.

Đăng Dương cho biết điều khiến anh day dứt nhất trong sự nghiệp cũng như cuộc đời chính là cha không thể có mặt trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của anh hồi 2017. Ông không còn nữa và ước mơ đó sẽ chẳng bao giờ thành hiện thực nên anh càng đau đáu.

Nam ca sĩ thể hiện 12 ca khúc gắn với tên tuổi mình như: 'Bài ca người giáo viên nhân dân', 'Hát về cây lúa hôm nay', 'Người chiến sĩ ấy'...

Phạm Thu Hà là khách mời duy nhất trong liveshow của Đăng Dương. Hai người hòa giọng với bài nhạc Italy 'Beasame mucho'. Cả hai cùng là học trò của NSND Trung Kiên và được đào tạo bài bản về kỹ thuật hát thính phòng, có nhiều điểm chung trong tư duy âm nhạc.

Đăng Dương ước mơ trở thành ca sĩ hát nhạc đỏ từ nhỏ. Sau này, khi trải qua nhiều khó khăn, kể cả phải ăn gạo hẩm, rau lợn, anh cũng kiên định với con đường đó. Anh nói 12 bài hát chưa đủ để vẽ hết chân dung của mình nhưng vẫn hạnh phúc vì được vinh danh trong chương trình. Đây cũng là dịp để anh tri ân những người thầy trong đời như: NSND Trung Kiên, NSND Quang Thọ, cô Thanh Tâm...

Ảnh: Hòa Nguyễn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới