Thứ tư, 9/8/2023, 18:02 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến và dàn mẫu show Cường Đàm lao ra phố từ điểm diễn

Kết màn show của NTK Cường Đàm, các người mẫu nắm tay nhau và chạy đổ ra phố, hòa vào dòng xe đông đúc trước Nhà hát.

Rendezvous diễn ra tối 8/8 là show thời trang kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật, mang chủ đề 'Cuộc hẹn đa vũ trụ', thể hiện tư duy sáng tạo khác biệt của NTK Cường Đàm. Lần đầu tiên, Nhà hát Lớn Hà Nội trở thành sàn catwalk và nhà hát của những điều dị biệt.

Điểm nhấn của show diễn là màn kết show, khi tấm màn đen kéo lên và các người mẫu nắm tay nhau tạo thành một vòng tròn lớn.

Khi khán giả vẫn còn tò mò điều gì sẽ diễn ra tiếp theo, các người mẫu bất ngờ chạy vụt khỏi Nhà hát, đổ bộ xuống đường phố và hòa vào dòng xe đông đúc của phố phường Hà Nội.

Từ bên trong Nhà hát, các khách mời theo dõi màn trình diễn đặc biệt này thông qua màn hình lớn. Cái kết mở này báo hiệu về một show diễn tiếp theo của Cường Đàm, đặt ra câu hỏi khi các tiểu vũ trụ của Cường Đàm đã hội tụ, họ sẽ dẫn đến điều gì - điều sẽ được nhà thiết kế giải đáp ở show tiếp theo.

Người mẫu show Cường Đàm chạy từ Nhà hát Lớn ra phố
 
 

Người mẫu show Cường Đàm chạy từ Nhà hát Lớn ra phố

Sau khi nghệ sĩ opera Phạm Thùy Dung cất giọng giai điệu La Bohème: Quando Men Vo Soletta trong phần mở đầu, các người mẫu lần lượt xuất hiện trên sàn diễn theo những cách khác nhau, không tuân theo quy chuẩn.

Rendezvous đẩy đưa cảm xúc của khán giả bằng các màn trình diễn linh hoạt và biến hóa của người mẫu trong mỗi bước catwalk, lúc chậm rãi hay gấp gáp, chạy vòng quanh hay lao thẳng ra cửa.

Trong màn catwalk, Minh Tú bước chậm rãi xuống hàng ghế khán giả của Nhà hát lớn, sau đó đi ngược lên và chạy theo hình tròn quỹ đạo.

Bộ sưu tập đem tới những thiết kế streetwear đầu tiên của Cường Đàm với những bộ đầm cut-out, váy áo bất đối xứng, crop top khoe cơ bụng hay áo khoác gắn khoen kim loại... Tất cả thể hiện tư duy thẩm mỹ avant-garde, phối hợp nhịp nhàng cùng chất đương đại và đường cắt táo bạo.

Những tỷ lệ ngắn - dài thay đổi đột ngột trên mỗi trang phục tạo nên hiệu ứng thú vị, đồng thời thể hiện sự phá cách một cách ngông cuồng của giám đốc sáng tạo Cường Đàm. Cảm hứng vị lai thấm đẫm trên từng thiết kế, thông qua cách phối hợp trang phục đời thường cùng những chiếc mắt kính độc lạ in 3D.

Đây là show hiếm hoi không diễn ra theo những quy tắc thông thường của sàn diễn Việt Nam, nơi đó không có first face hay vedette đặc biệt mà mỗi nhân vật được Cường Đàm xem như một tiểu hành tinh khác biệt trong vũ trụ.

Denis Đặng là một trong các model của show. Anh hóa thân người ngoài hành tinh cùng bộ trang phục dị biệt.

Hướng tới những con người có nền tảng tri thức, luôn tìm cách bứt phá bản thân ra khỏi những giới hạn, BST còn giới thiệu những mẫu ready-to-wear với áo hoodie, T-shirt, jeans hay trang phục ôm sát mang cảm hứng đua xe - những xu hướng nổi bật năm nay.

Một trong những giá trị cốt lõi của Cường Đàm là tính đối lập. Điều này được thể hiện trong sự kết hợp giữa ứng dụng - đại chúng với nghệ thuật - cao cấp, thể hiện trong từng thiết kế hay không gian mang đậm tính hàn lâm của Nhà hát Lớn.

NTK Cường Đàm và gương mặt đại diện thương hiệu - Quỳnh Anh Shyn - xuất hiện trong màn chào đặc biệt với sự hưởng ứng của 150 khách mời trong nước và quốc tế.

Trang Shaelyn
Ảnh: Kiếng Cận team

Đánh giá phiên bản mới