Thứ năm, 13/4/2023, 14:21 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm chi hơn 100 triệu đồng may loạt trang phục Ấn Độ

Ca sĩ Võ Hạ Trâm chi hơn 100 triệu đồng may nhiều trang phục phong cách Ấn Độ, khoe vóc dáng 'gái một con' trong MV mới.

Võ Hạ Trâm vừa phát hành sản phẩm 'Về với em' thuộc dự án 'The love journey' quay tại Ấn Độ - quê chồng cô.

Ca sĩ cho biết cô chăm chút sản phẩm kỹ lưỡng cả về phần nghe và nhìn. Giọng ca 9X đặt may gần 10 bộ cánh đính kết cầu kỳ, kiểu gợi cảm để hóa thân một cô gái Ấn xinh đẹp.

Võ Hạ Trâm tôn vòng eo, hình thể mảnh mai sau sinh với sari màu xanh lá - trang phục truyền thống của phụ nữ Ấn. Thiết kế may bằng chất liệu mềm mại, nhiều khoảng hở, phù hợp thời tiết mùa hè và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Võ Hạ Trâm rực rỡ trong bộ váy xếp ly dài quét đất, đính kèm áo choàng phía sau.

Ca sĩ sải bước dạo chơi, giới thiệu nhiều di tích, cảnh đẹp vùng Tây Ấn Độ như pháo đài Chittaurgarh Fort, sa mạc Thar, hồ Gadisar, tòa nhà Patwon ki Haveli Yan...

Võ Hạ Trâm lộng lẫy như nàng công chúa với áo crop-top, chân váy xòe phồng trắng muốt. Những loại vải nhẹ, bồng bềnh được cô ưu tiên lựa chọn khi may trang phục Ấn Độ.

Giọng ca 9X cuốn hút khán giả với hình ảnh một cô gái diện trang phục, phụ kiện đậm chất Ấn, thể hiện những điệu nhảy sexy.

Võ Hạ Trâm bật mí sau khi được chồng hỗ trợ 5 tỷ đồng, cô trích ra hơn 100 triệu đồng đặt may trang phục quay MV 'Về với em'.

Nữ ca sĩ cho hay kiểu trang phục này làm cô lộ vài vết rạn ở bụng - dấu vết thường có ở phụ nữ sau sinh - nhưng cô không ngại.

'Khi mặc những bộ váy áo mang màu sắc văn hóa Ấn Độ, tôi càng hiểu và gắn bó với đất nước, con người ở quê chồng hơn', Võ Hạ Trâm nói.

Võ Hạ Trâm bên dàn vũ công người Ấn. Ca sĩ liên tục gây bất ngờ với những màn biến hóa và các điệu nhảy sôi động, đầy năng lượng.

Hôm 12/4, Võ Hạ Trâm xuất hiện với diện mạo rạng rỡ, giới thiệu thêm vài thiết kế kiểu Ấn khác ở họp báo công bố MV 'Về với em'.

Ca sĩ nhảy sung bên vũ đoàn Oh, cho thấy tinh thần tích cực, máu lửa với âm nhạc.

MV Về với em của Võ Hạ Trâm
 
 

Võ Hạ Trâm liên tục thay váy áo, biến hóa trong MV

Ảnh: NVCC

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới