Thứ năm, 30/11/2023, 11:13 (GMT+7)

Vợ cũ Đan Trường được khen nhuận sắc khi sang tuổi 40

Doanh nhân Thủy Tiên có nước da trắng, khuôn mặt đầy đặn và nụ cười rạng rỡ nên được khen trẻ hơn tuổi thật.

Hồi đầu tháng 11, Thủy Tiên đón sinh nhật tuổi 40 bên gia đình ở Mỹ. Trước đó, cô làm mới bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc và lối ăn mặc.

Là doanh nhân, Thủy Tiên hay diện đồ sang trọng khi đi làm nhưng thường nhật vẫn chuộng trang phục trẻ trung và hợp mốt. Cô được khen cuốn hút khi mặc váy áo màu sắc, trang điểm tone cam - hồng và để tóc ngắn đơn giản.

Trong dịp đưa con trai đi lưu diễn sáu nước châu Âu cùng chồng cũ, Thủy Tiên chọn váy hoa trễ vai phối cùng giày slip-on để dạo phố. Cô khoe vai trần gợi cảm, làn da mịn màng nhờ thiết kế nữ tính.

Cũng trong chuyến đi, nữ doanh nhân mặc váy hai dây tôn vòng một khi cùng con ngồi du thuyền. Cô có chiều cao khiêm tốn, vóc dáng tròn trịa nhưng khéo chọn trang phục để khoe nét đẹp riêng.

Khi mặc kín, vợ cũ Đan Trường vẫn được khen xinh nhờ gương mặt ưa nhìn và nụ cười thiện cảm. Bạn bè nhận xét cô như chị gái của bé Thiên Từ trong bức ảnh này.

Thủy Tiên sinh năm 1983 nhưng bị nhầm là 1986. Năm 2013, khi công khai mối quan hệ với Đan Trường, cô bị nói trông già hơn nam ca sĩ dù kém nhiều tuổi. Hiện cả hai thường được khen xứng đôi dù không còn chung đường.

Sau khi chia tay Đan Trường, Thủy Tiên tận hưởng cuộc sống mẹ đơn thân với niềm vui lớn nhất là nuôi dạy con trai. Cô từng cho biết hai mẹ con đã quen với sự vắng mặt của Đan Trường nên sinh hoạt không xáo trộn hậu ly hôn.

Bên cạnh thời gian cho con, Thủy Tiên theo đuổi những sở thích riêng như chơi golf, trượt tuyết, cắm hoa...

Theo cô, đây là những hoạt động giúp cân bằng cảm xúc, làm đẹp từ bên trong, cho cô vẻ ngoài tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

Bà mẹ 40 tuổi trẻ trung, nhí nhảnh khi cùng bé Thiên Từ tham gia các trò chơi mừng ngày Lễ Phục sinh ở California hồi tháng Ba.

Lúc xuất hiện trong sự kiện thời trang, cô lên đồ gợi cảm, nổi bật.

Thủy Tiên sinh ở Mỹ, từng theo học ngành marketing và kinh doanh quốc tế tại Đại học San Jose. Cô trải qua một số công việc như phát thanh viên và sản xuất chương trình ở San Francisco, lập công ty tư vấn tài chính trước khi bước vào lĩnh vực xây dựng, bất động sản.

Giai đoạn chung sống với Đan Trường, cả hai kết hợp thử sức lĩnh vực F&B, thực hiện các chương trình thiện nguyện, lập quỹ từ thiện mang tên con trai.

Vợ cũ Đan Trường đón tuổi 40
 
 

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới