Thứ hai, 13/2/2023, 14:49 (GMT+7)

Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh mừng đầy tháng con thứ ba

Trung QuốcVợ chồng diễn viên Trịnh Gia Dĩnh, Trần Khải Lâm đăng ảnh nhân dịp con trai thứ ba, bé Carlos, đầy tháng.

Trên trang cá nhân, Trần Khải Lâm đăng ảnh bên con và viết: 'Chúc mừng đầy tháng Carlos thân yêu của ba mẹ. Trước hết, xin cảm ơn các nhân viên và bác sĩ đã chăm sóc tôi trong suốt quá trình tôi sinh nở và hồi phục. Thứ hai, xin cảm ơn người chồng tuyệt vời đã luôn ủng hộ và ở bên em trong suốt hành trình. Nhớ lại tam cá nguyệt thứ ba, khi tôi bắt đầu rất mệt mỏi và đau nhức khắp người, anh ấy đã luôn ở bên tôi! Cảm ơn anh đã nắm tay em trong suốt quá trình sinh nở và bên cạnh em hàng ngày cho đến khi em xuất viện'.

Đây là con trai thứ ba của Trần Khải Lâm, sau hai bé trai đầu là Rafael, Yannick.

Trần Khải Lâm đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2013, sau khi tốt nghiệp khóa học truyền thông tại Đại học Simon Fraser ở Vancouver, Canada. Sau đó, cô đóng nhiều phim như 'Overachievers' (2014), 'Raise the Bar' (2015), 'Captain Of Destiny' (2015), 'Blue Veins' (2016) và 'Brother's Keeper II' (2016)... Năm 2018, cô kết hôn với tài tử Trịnh Gia Dĩnh và liên tiếp sinh hai con trai.

Trần Khải Lâm hiện đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho các show truyền hình lớn tại Hong Kong.

Trần Khải Lâm lưu giữ mọi hình ảnh nhũ nhi của bé trai. Cô sinh Carlos hôm 12/1 tại Hong Kong.

Em bé Carlos được nhận xét giống mẹ hơn bố, so với hai anh.

'Nối gót' vợ, tài tử Trịnh Gia Dĩnh đăng ảnh vợ chồng bên con thứ ba và chia sẻ lại bài viết của vợ.

Trịnh Gia Dĩnh (Kevin Cheng) là nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng người Mỹ gốc Hong Kong. Anh từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB và đóng nhiều phim tên tuổi như 'Tình yêu dưới vòm trời', 'Cảnh sát tài ba', 'Tìm lại một nửa', 'Sức mạnh tình thân', 'Thiên Nhãn', 'Diệp Vấn'... Sau khi vợ sinh con, anh chủ yếu ở Hong Kong để chăm sóc gia đình, thay vì sang Đại lục làm việc như nhiều nghệ sĩ khác.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới