Chủ nhật, 17/4/2022, 11:34 (GMT+7)

Vợ chồng Trang Nhung mừng sinh nhật con gái ở Vũng Tàu

Diễn viên Trang Nhung và ông xã Hoàng Duy đưa hai con đi du lịch Vũng Tàu cùng đại gia đình, mừng bé Vani tròn 7 tuổi.

Vợ chồng Trang Nhung và hai con vừa có chuyến nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu. Con đầu của họ - bé Vani - tròn 7 tuổi hôm 3/4. Nhóc tỳ hào hứng khi được mừng sinh nhật bên bố mẹ và em trai ở thành phố biển.

Con gái Trang Nhung có ngoại hình giống cả bố và mẹ, khá chững chạc, ra dáng chị hai.

Bé Gấu - con trai nữ diễn viên - có vóc dáng tròn trịa. Trang Nhung được nhiều khen khéo chăm con vì bé nào cũng phát triển tốt cả thể chất và trí tuệ.

Vani được bố - đạo diễn Hoàng Duy - cưng chiều hết mực.

Trang Nhung cùng hai con diện trang phục màu xanh lá nổi bật khi đi du lịch Vũng Tàu. Gia đình người đẹp lưu trú ở khách sạn 5 sao của hoa hậu Hà Kiều Anh.

Nữ diễn viên hiện là nhà thiết kế, kinh doanh thương hiệu thời trang riêng. Cô chuẩn bị nhiều váy áo ton-sur-ton với con gái khi đi chơi.

Vợ chồng Trang Nhung quấn quýt ôm nhau ở quán cà phê ven biển. Từ khi có con họ bận bịu, ít có thời gian riêng tư hơn trước.

Chuyến nghỉ dưỡng có cả hai chị gái và nhiều người thân trong gia đình nữ diễn viên.

Sau chuyến du lịch 4 ngày ở Vũng Tàu vợ chồng Trang Nhung cùng hai con về Sài Gòn hai tuần trước khi trở lại Hà Nội. Đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy đang thực hiện một số dự án phim quy tụ dàn diễn viên miền Nam như Cát Tường, Hứa Minh Đạt, Yến Nhi...

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới