Thứ hai, 18/12/2023, 11:04 (GMT+7)

Vợ chồng Sang Lê mừng sinh nhật hai con

Sang Lê và ông xã doanh nhân chuẩn bị bữa tiệc đầy màu sắc tặng hai con nhân dịp bé gái Sugar lên 6 tuổi, bé Tom lên ba tuổi, hôm 17/12.

Sang Lê mừng sinh nhật con gái yêu
 
 

Vợ chồng Sang Lê mở tiệc mừng hai con thêm tuổi mới tại nhà hàng. Cô cho biết các bé Sugar và Tom sinh cùng tháng, cách nhau 5 ngày nên thường được tổ chức sinh nhật chung.

Dịp như vậy, gia đình Sang Lê coi như một sự kiện lớn để mọi người quây quần, ghi lại những thước phim kỷ niệm, đánh dấu hành trình khôn lớn của hai nhóc.

Trước đó, hai bé có bữa tiệc ngọt để thổi nến cùng cô giáo và các bạn ở lớp.

Theo Sang Lê, bé Sugar lên 6 tuổi tỏ ra rất hiếu động, thích các hoạt động ngoại khóa. Cô cho con học tại một trường quốc tế nên tiếng Anh rất tốt. Bé cũng đến lớp phụ đạo để hoàn thiện kỹ năng đọc - viết tiếng Việt.

Con gái Sang Lê cũng sớm thể hiện năng khiếu nghệ thuật, đặc biệt là vẽ và piano. Bé được khen vẽ đẹp, có óc sáng tạo và nghiêm túc qua từng buổi học.

'Vừa kết thúc khóa học vẽ, con xin tôi học thêm piano. Tôi tôn trọng sở thích của con và điều gì chính đáng thì sẵn sàng ủng hộ bé', cô nói.

Bé Tom, ba tuổi, cũng học trường quốc tế. Bé được mẹ nhận xét trầm tính, hướng nội, ít nói hơn chị gái nhưng tình cảm với mọi người.

Ông bà ngoại, dì và em họ của Sugar - Tom từ Phú Yên vào TP HCM mừng sinh nhật hai bé. Sang Lê cho biết các thành viên trong gia đình cô không sống gần nhau nhưng luôn quây quần đầy đủ mỗi dịp đặc biệt.

Sang Lê cùng hai con chụp ảnh với bố mẹ đẻ và mẹ chồng. Cô cho biết rất được lòng mẹ chồng, mong học hỏi từ bà kinh nghiệm sống lẫn làm việc.

Hiện Sang Lê học thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh và điều hành công ty riêng do cô sáng lập.

'Chứng kiến con khôn lớn, tôi rất hạnh phúc và thêm động lực học tập, làm việc để trở thành tấm gương cho con', cô nói.

Từ khi kết hôn năm 2017, Sang Lê gần như không xuất hiện trong các sự kiện showbiz, tập trung chăm con và vun vén tổ ấm.

Sang Lê sinh năm 1994, quê Phú Yên. Cô từng vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và giành giải "Người đẹp được yêu thích nhất". Sau cuộc thi, Sang Lê kết hôn cùng doanh nhân Việt Anh, mối tình đầu của cô, sau khoảng hai năm tìm hiểu. Đám cưới của cặp vợ chồng được nhận định là sự kiện nổi bật trong năm 2017 vì mức độ hoành tráng, đầu tư chi phí cao, có dàn sao nổi tiếng góp mặt.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới