Thứ năm, 10/6/2021, 00:04 (GMT+7)

Vợ chồng Rooney hội ngộ nhà ba đồng đội cũ trong kỳ nghỉ

Cựu tiền đạo Wayne Rooney cùng bà xã Coleen gặp vợ chồng ba đồng đội cũ ở MU là Ashley Young, Johnny Evans và Tom Cleverley ở Bồ Đào Nha.

Theo The Sun, vợ chồng Rooney sang Bồ Đào Nha nghỉ dưỡng từ tuần trước. Cặp đôi đi chơi vài ngày trước khi nước Anh thắt chặt các quy định phòng dịch Covid-19 sau khi các ca nhiễm đột ngột tăng nhanh từ cuối tháng 5. Trên trang cá nhân hôm 7/6, cặp sao chia sẻ một số hình ảnh hội ngộ bạn bè trong kỳ nghỉ, trong đó có ảnh chụp cùng vợ chồng đồng đội cũ Ashley Young. Tiền vệ người Anh bằng tuổi Rooney, khoác áo MU từ 2011 đến 2020 rồi sang Inter Milan. Ashley Young và bà xã Nicky Pike gắn bó nhiều năm trước khi kết hôn mùa hè 2015. Cặp đôi có hai cậu con trai.

Trong một bức ảnh khác, Rooney hội ngộ hai đồng đội cũ ở MU khác là Jonny Evans (ngoài cùng bên trái) và Tom Cleverley (thứ hai từ trái sang). Evans khoác áo Quỷ đỏ từ 2006 đến 2015, hiện là cầu thủ Leicester City. Hậu vệ 33 tuổi và bà xã Helen McConnell - phóng viên của kênh MUTV - có ba đứa con.

Bà xã Coleen của Rooney khoe ảnh hội ngộ các cô bạn, trong đó có vợ Tom Cleverley (ngoài cùng bên phải) và vợ Jonny Evans (thứ hai từ phải sang) cùng một cô bạn. Bà xã Tom Cleverley đang mang bầu. Sau kỳ nghỉ riêng tư, vợ chồng cựu sao 35 tuổi dự định đưa 4 cậu con trai đi xả hơi ở Barbados hoặc một thiên đường nắng ấm quen thuộc cuối hè này.

Vợ chồng Rooney ngồi giữa vợ chồng Jonny Evans (bên trái) và vợ chồng người bạn khác. Evans khoác áo Quỷ đỏ từ 2006 đến 2015, hiện là cầu thủ Leicester City. Hậu vệ 33 tuổi và bà xã Helen McConnell - phóng viên của kênh MUTV - có ba đứa con

Trong số ba đồng đội cũ của MU, vợ chồng Tom Cleverley hoạt động tích cực trên mạng xã hội. Tiền vệ 31 tuổi khoác áo MU từ 2008 đến 2015 nhưng thường được cho mượn sang các CLB khác. Từ 2017, anh là cầu thủ của Watford. Vợ Tom Cleverly là người đẹp truyền hình Georgina Dorsett. Hai người kết hôn năm 2015 và có hai em bé. Georgina đang mang bầu song thai.

Trước khi đi chơi, vợ chồng Rooney đều chia sẻ ảnh chụp 4 cậu con trai. Cậu cả Kai (11 tuổi) mặc áo xanh khoác vai cậu em kế 8 tuổi Klay (ngoài cùng bên trái) và cậu út Cass ba tuổi. Trong khi đó cậu em thứ ba 5 tuổi Kit ngồi ở ngoài cùng bên phải.

Các nhóc nhà chàng Shrek đều mê bóng đá, đặc biệt là hai cậu con trai đầu Kai và Klay. Hai bé háo hức chờ ngày Euro khởi tranh vài ngày tới.

Cuối tháng trước, Rooney cho nhóc Klay sang Ba Lan cổ vũ MU tại chung kết Europa League. Tuy nhiên đội bóng cũ của cựu tiền đạo tuyển Anh lại để thua Villarreal ở loạt penalty cân não. Sau trận, Rooney đăng ảnh bên con trai và chia sẻ rằng dù buồn với kết quả nhưng hai bố con đã có nhiều kỷ niệm đẹp.

Đánh giá phiên bản mới