Thứ ba, 3/12/2019, 20:10 (GMT+7)

Vợ chồng Nguyễn Ngọc Trường Sơn quấn quýt ở SEA Games

Kết thúc mỗi ván đấu, vợ chồng Trường Sơn - Thảo Nguyên lại gặp nhau để tâm sự và động viên nhau cố gắng.

Chiều 3/12, kỳ thủ Nguyễn Ngọc Trường Sơn kết thúc ván đấu cuối cùng ở nội dung cờ nhanh nam SEA Games 30 bằng trận hoà trước đối thủ Malaysia Yeoh Li Tian dù được cầm quân trắng (đi trước). Kết quả này khiến kỳ thủ Việt Nam chỉ đoạt HC bạc, sau chính đối thủ.

Sau khi đấu xong, Trường Sơn sang quan sát bà xã Phạm Lê Thảo Nguyên đấu với đối thủ Gong Qiayun của Singapore ở bàn cách đó không xa.

Kỳ thủ người Kiên Giang nhấp nhổm, hết đứng lại ngồi trong lúc vợ thi đấu. Chia sẻ với Ngoisao.net, Trường Sơn cho biết anh không lo lắng hay hồi hộp gì vì nhìn qua đã biết bà xã sẽ thua.

Đúng như dự liệu của Trường Sơn, vợ anh để thua trước đối thủ và không nằm trong danh sách đoạt huy chương. Sau khi đứng dậy khỏi bàn, Thảo Nguyên có biểu hiện đau bụng.

Trường Sơn khoác vai bà xã dìu ra ghế ở ngoài hành lang nghỉ ngơi.

Kỳ thủ 29 tuổi hỏi thăm tình hình của vợ.

Các tình nguyện viên cũng tới hỏi thăm sức khoẻ của Thảo Nguyên.

Cô sau đó được đưa tới bàn y tế để các bác sĩ bắt mạch, đo huyết áp và cho uống thuốc. Trò chuyện với phóng viên Ngoisao.net, Thảo Nguyên cho biết cô bị đau dạ dày và thỉnh thoảng vẫn phải uống thuốc giảm đau. Cơn đau hôm nay có thể do ăn uống, ngủ nghỉ thất thường và tâm lý căng thẳng trong lúc thi đấu.

Sau khi uống thuốc và nghỉ ngơi, Thảo Nguyên cùng Trường Sơn trở lại hội trường thi đấu để chờ đợi lễ trao huy chương.

Vợ chồng Trường Sơn quấn quýt trong suốt ngày thi đấu. Kết thúc mỗi ván đấu, hai người lại gặp nhau để tâm sự và động viên nhau cố gắng.

Trường Sơn nhận HC bạc nội dung cờ nhanh. Một kỳ thủ khác của Việt Nam là Anh Khôi giành HC đồng. HC vàng thuộc về kỳ thủ Gong Qiayun của Malaysia khi có cùng 6,5 điểm như Trường Sơn nhưng hơn về hiệu số.

Trường Sơn đưa huy chương cho vợ cất trước khi về khách sạn. Môn cờ vua tại SEA Games 30 chỉ có hai nội dung là cơ nhanh và cờ chớp, mỗi kỳ thủ chỉ được thi đấu một nội dung nên vợ chồng anh đã kết thúc giải. Tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội giành HC vàng ở nội dung cờ chớp khi những tuyển thủ xuất sắc như Quang Liêm, Kim Phụng sẽ xung trận.

Kỳ thủ Thảo Nguyên được khám và cho uống thuốc khi bị đau bụng
 
 
Thảo Nguyên được nhân viên y tế khám và cho uống thuốc 

Minh Khang (từ Philippines)

Đánh giá phiên bản mới