Thứ hai, 12/12/2022, 09:27 (GMT+7)

Vợ chồng Ngọc Thuận được khen đẹp đôi trong ảnh cưới studio

TP HCMChênh nhau 17 tuổi nhưng diễn viên Ngọc Thuận và bà xã Bích Ngọc được bạn bè, khán giả khen đẹp đôi trong bộ ảnh cưới chụp ở studio.

Ngoài album cưới thực hiện tại phim trường ở Long An, vợ chồng Ngọc Thuận còn ghi lại những khoảnh khắc tình tứ trong studio, chuẩn bị cho hôn lễ vào ngày 17/12.

Diễn viên 'Trai nhảy' diện vest tuxedo trắng còn bà xã lộng lẫy với soiree ren khoét ngực.

Ngọc Thuận cho biết, vợ chồng anh đã đăng ký kết hôn, về sống chung được một thời gian. Đến nay cả hai mới có thể thu xếp công việc để tổ chức hôn lễ, mời người thân, bạn bè tới chung vui.

Cô dâu Bích Ngọc sinh năm 2003, mới tốt nghiệp phổ thông còn Ngọc Thuận 36 tuổi. Nam diễn viên tự tin bằng sự chững chạc, từng trải của bản thân anh sẽ là chỗ dựa vững chắc cho vợ trẻ.

Ngọc Thuận tạo dáng tình tứ bên bà xã. Anh vui vì được nhiều người khen hai vợ chồng trông xứng đôi và gửi lời chúc phúc trước hôn lễ.

Ngọc Thuận dự định tổ chức tiệc cưới theo phong cách giản dị, ấm cúng, mời khoảng 400 khách tham dự.

Ngọc Thuận cho hay, sau đám cưới anh vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật còn vợ đi học tiếp để phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực kinh doanh.

Nam diễn viên hạnh phúc vì tìm được một nửa thấu hiểu, yêu thương, sẵn sàng xây tổ ấm cùng mình.

Ngọc Thuận đã quen đứng trước ống kính nên diễn tự nhiên, thoải mái còn vợ anh ngượng ngùng, nhiều lần bật cười khi tạo dáng chụp ảnh cưới.

Ảnh: Ohara Home

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới