Thứ hai, 7/11/2022, 11:23 (GMT+7)

Ảnh cưới của diễn viên Ngọc Thuận

Ngọc Thuận cùng bà xã Bích Ngọc ghi lại những khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn trong buổi chụp ảnh cưới ở Long An.

Ngọc Thuận cho biết, anh sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 17/12. Để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại, vợ chồng Ngọc Thuận vừa thực hiện album cưới ở một phim trường với không gian đẹp, đầy màu xanh thiên nhiên.

Vợ nam diễn viên được khen có ngoại hình khả ái, vóc dáng mảnh mai. Cô khoe nhan sắc gợi cảm trong bộ soiree trễ vai, xẻ vạt cao còn Ngọc Thuận lịch lãm với suit .

Đôi uyên ương trao nhau nụ hôn say đắm trong buổi chụp ảnh.

'Vợ tôi còn trẻ, sinh năm 2003, mới tốt nghiệp phổ thông. Chúng tôi quen nhau trong một dịp tình cờ và khi gặp lại, cả hai nói chuyện thấy rất hợp nên dần dần cảm mến rồi yêu nhau. Tuy chênh lệch tuổi tác, chúng tôi không gặp trở ngại gì từ khi yêu cho đến lúc làm vợ chồng. Mối quan hệ của tôi và bà xã được cả hai bên gia đình ủng hộ, vun vén', Ngọc Thuận nói.

Diễn viên 'Trai nhảy' nói anh hạnh phúc khi tìm được bạn đời hiền lành, tình cảm, luôn thấu hiểu và ủng hộ anh trong mọi việc.

Ở tuổi 36, Ngọc Thuận cho biết anh là người từng trải, va vấp nhiều nên tự tin có thể đồng hành, cùng bà xã vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

Ngọc Thuận cho hay, vợ anh dự tính sau hôn lễ sẽ tiếp tục đi học để phát triển công việc ở lĩnh vực kinh doanh còn nam diễn viên vẫn gắn bó với nghệ thuật.

Đôi vợ chồng rất ưng ý khi hoàn thành album cưới thực hiện ngoài trời, ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào trước thềm hôn lễ.

Ngọc Thuận tiết lộ, vợ anh chưa từng làm mẫu ảnh nên khá căng thẳng, ngại ngùng trước ống kính. Nam diễn viên phải động viên, tạo cho bà xã cảm giác thoải mái, tự tin.

'Mỗi lần vợ chụp riêng thì tôi đi chỗ khác cho cô ấy khỏi bị 'đơ'. Cứ nhìn thấy tôi là bà xã lại cười hoặc ngượng nghịu không diễn được nữa', Ngọc Thuận nói.

Nam diễn viên lên kế hoach mời khoảng 350 vị khách, trong đó có nhiều bạn bè nghệ sĩ, dự đám cưới của anh vào ngày 17/12 tại TP HCM.

Ảnh: Ohara Home

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới