Thứ bảy, 13/4/2024, 19:13 (GMT+7)

Vợ chồng Minh Tú diện trang phục giống ba mẹ 43 năm trước

Cô dâu Minh Tú diện áo dài đỏ cùng áo choàng voan ren giống mẹ, sánh đôi bên ông xã mặc Âu phục.

Chiều 13/4, vợ chồng Minh Tú nổi bật với bộ trang phục lấy ý tưởng từ lễ cưới ba mẹ cô ngày xưa. Lễ phục cưới này do người anh thân thiết của Minh Tú là NTK Chung Thanh Phong thực hiện.

Minh Tú cho biết thêm, 43 năm về trước, mẹ cô cũng từng diện bộ áo dài đỏ sánh đôi với ba trong ngày cưới. Cô mong muốn từng khoảnh khắc thiêng liêng hạnh phúc của mình luôn có hình ảnh song thân bên cạnh, đặc biệt là người cha quá cố.

Chung Thanh Phong kết hợp áo khoác dài màu trắng chất liệu voan mỏng làm dịu gam màu đỏ tươi của áo dài, tạo cho cô dâu vẻ nền nã, thanh lịch.

Để tổng thể thêm phần chỉn chu, Minh Tú lựa chọn trang sức cưới với hình ảnh chủ đạo là trầu têm cánh phượng - nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam.

Áo dài khăn đóng truyền thống của người phụ nữ Việt sóng đôi với bộ vest tạo nên sự giao thoa văn hóa Đông - Tây.

Đôi uyên ương dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào trong tiệc cưới tối 13/4.

Bên cạnh việc lấy ý tưởng trang phục từ lễ cưới của mẹ, Minh Tú cho biết cô luôn tự hào khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống trong những dịp đặc biệt. Với cô, áo dài vừa tôn lên vóc dáng thướt tha, vừa tô đậm thêm vẻ đẹp thuần túy, duyên dáng của phụ nữ Việt. Cô dâu trong chiếc áo dài sẽ trở nên gần gũi và cảm mến hơn với khách mời, đem lại cảm giác như là đến chung vui cùng người chị, người em, người cháu trong nhà đi lấy chồng.

Hằng Trần
Ảnh: Tee Le Studio

Đánh giá phiên bản mới