Thứ tư, 19/5/2021, 16:22 (GMT+7)

Vợ chồng Mila Kunis khoe biệt thự phong cách mộc mạc

Cặp sao Hollywood Mila Kunis và Ashton Kutcher đã mất 5 năm để hoàn thiện ngôi nhà mơ ước kiểu điền trang trên mảnh đất rộng hơn 24.000 m2.

"Chúng tôi muốn một tổ ấm, không phải một bất động sản", nữ diễn viên 37 tuổi Mila Kunis tâm sự về ngôi nhà trên đỉnh đồi ở Los Angeles mà vợ chồng cô trìu mến gọi là KuKu Farms.

Sau khi kết hôn vào năm 2015, Mila và Ashton Kutcher đã mua mảnh đất rộng lớn này và bắt đầu lên kế hoạch xây dựng trong khi vẫn ở một biệt thự khác. Họ đều có chung ý tưởng xây nhà phong cách trang trại gần gũi với thiên nhiên và để dành khoảnh đất lớn để trồng trọt.

Ngôi nhà chính và nhà khách đều được thiết kế bằng gỗ mộc, mang vẻ đẹp vintage, bình yên. Cặp sao đã thuê kiến ​​trúc sư Howard Backen và nhà thiết kế nội thất Vicky Charles - người thiên về sáng tạo nội thất Farmhouse.

Mila và Ashton yêu từng góc nhỏ trong tổ ấm của mình. Cặp sao để phòng khách thông tầng với tường cao hơn 6 m để có không gian rộng rãi, thoáng mát.

Sự kết hợp giữa tường gỗ và tường kính mang đến vẻ đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà, giúp không gian luôn bừng sáng.

Một góc phòng khách ấm cúng với sofa xanh bên lò sưởi.

Phòng ăn xinh xắn nối liền với phòng khách.

Căn bếp tiện nghi mà vẫn mang nét cổ điển.

Một trong các phòng tắm với chiếc bồn vintage, ghế kiểu ngai vàng sang chảnh.

Một phòng ngủ trên tầng lửng.

Phòng ngủ khác của cặp sao có view hướng vườn.

Toàn bộ hệ thống điện trong nhà đều sử dụng nguồn điện năng lượng mặt trời. Ngoài ra, để đảm bảo tính bền vững và sự thân thiện với môi trường, cặp sao thực hiện phương pháp canh tác tái sinh khi trồng trọt trong điền trang.

Phòng ngủ của bọn trẻ mang phong cách mộc mạc. Cặp đôi có hai nhóc tỳ là con gái Wyatt, 6 tuổi và con trai Dimitri, 4 tuổi.

Ảnh: Architectural Digest

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới