Thứ ba, 21/12/2021, 11:14 (GMT+7)

Vợ chồng Ivanka Trump hôn nhau đắm đuối trên bãi biển

Ái nữ nhà Trump và chồng Jared Kushner tranh thủ hôn nhau khi đưa các con ra chơi đùa trên bãi biển Miami vào cuối tuần qua.

Cặp vợ chồng nổi tiếng của Mỹ trao nhau một nụ hôn môi khi tận hưởng ngày chủ nhật nắng đẹp với hai con trai Joseph (8 tuổi) và Theodore (5 tuổi). Con gái đầu lòng của họ, Arabella (10 tuổi), không đi cùng cả nhà.

Ivanka (40 tuổi) gây ấn tượng trong viếc váy màu xanh trị giá 98 USD của hãng Reformation. Cô để tóc xoã tự nhiên và che chắn cho khuôn mặt khỏi ánh nắng mặt trời ở Florida bằng kính râm cùng chiếc mũ rộng vành màu nâu nhạt.

Vì ra biển chơi, Ivanka chọn đồ trang sức tối giản. Cô chỉ đeo vòng cổ vàng và hai chiếc vòng tay, trong đó có một chiếc vòng được làm từ sợi dây màu đỏ mà cô thường đeo ở cổ tay trái. Tuy Ivanka chưa từng hé lộ về ý nghĩa của chiếc vòng này, nhiều người đoán nó giống loại dây mà các học viên Kabbalah đeo để xua đuổi tà ác.

Chồng cô, Jared Kushner, cũng gây ấn tượng không kém trong chiếc quần bơi màu xanh neon và khoe cơ bụng sáu múi. Giống vợ, Kushner cũng đeo một chiếc dây màu đỏ ở cổ tay trái cạnh chiếc đồng hồ thể thao.

Kushner luôn theo sát con út Theodore khi cầu bé cầm ván ra nghịch nước.

Không ngại để váy ướt, Ivanka cũng lao xuống nước cùng các con.

Một lát sau, Ivanka lại chơi bóng bầu dục với chồng và hai con trai trên bãi cát.

Cô làm chân đi nhặt bóng.

Con gái đầu lòng của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump giữ tâm trạng tươi vui trong chuyến đi chơi trên bãi biển gần nhà.

Gia đình bốn người hoạt động liên tục suốt cả buổi chiều.

Thỉnh thoảng, Ivanka lại ngồi trên bãi cát, chống cằm ngắm chồng con chơi đùa.

Họ đi chân trần ra về. Trong khi Kushner chăm sóc cho cậu con út Theodore, Ivanka ân cần trò chuyện với cậu hai Joseph.

Kể từ sau khi cha cô là ông Trump rời Nhà Trắng, gia đình Ivanka cũng ít khi lộ diện công khai. Họ hầu hết đều chỉ để cánh săn ảnh chụp ảnh mỗi khi đưa các con đi chơi.

Cặp vợ chồng đang nuôi dạy cả ba con Arabella (10 tuổi), Joseph (8 tuổi) và Theodore (5 tuổi) theo đạo Do Thái. Tất cả theo học tại một trường Do Thái, ngay gần tòa chung cư cao cấp Arte Surfside - nơi ở tạm thời của gia đình Ivanka. Khu nhà này là một trong những nơi ở đắt đỏ nhất Miami, với giá thuê trung bình gần 47.000 USD mỗi tháng.

Tùng Anh (Theo Mail)

Đánh giá phiên bản mới