Thứ năm, 3/11/2022, 09:58 (GMT+7)

Vợ chồng Huỳnh Đông mừng thôi nôi cặp song sinh nhà Vân Trang

TP HCMVợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu và một số nghệ sĩ tụ họp trong tiệc thôi nôi hai bé Quianna, Quinita nhà Vân Trang, hôm 1/11.

Sau khi làm lễ cúng thôi nôi tại nhà cho cặp song sinh, vợ chồng Vân Trang còn mở tiệc mừng sinh nhật đầu tiên của hai con gái, mời bạn bè tới chung vui.

Nữ diễn viên cho biết suốt cả ngày 31/10 và 1/11, cô không ăn, không ngủ, tự tay trang hoàng, chuẩn bị mọi thứ từ nhỏ đến lớn cho buổi tiệc của hai công chúa nhỏ.

'Ngẫm mình cũng là nghệ sĩ mà giờ thành người lo trang trí sự kiện, stylist kiêm hoạt náo viên luôn rồi. Lo xong mọi thứ cho các con thấy mệt hơn đi đóng bộ phim 100 tập', Vân Trang nói.

Diễn viên Huỳnh Đông (ngoài cùng bên phải) cùng vợ - á hậu Ái Châu (đứng thứ hai từ phải qua), đến chúc mừng gia đình Vân Trang.

Buổi tiệc có cả Quý Bình (đứng đầu tiên bên trái) và Kiều Minh Tuấn (ngồi thứ ba từ trái qua) và nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Vân Trang tham dự.

Ca sĩ Quốc Đại chụp ảnh selfie cùng bé Quinita - một trong hai con gái song sinh của Vân Trang.

Diễn viên 'Scandal' ngẫu hứng lên sân khấu song ca cùng Quốc Đại một ca khúc.

Con gái đầu của Vân Trang - bé Queenie - năm nay 6 tuổi, diện đồ đôi với mẹ, chạy nhảy không ngừng trong buổi tiệc.

Vợ chồng Vân Trang cùng ba con gái chụp ảnh với bố mẹ, người thân hai bên.

'Tôi vẫn nhớ cảm giác nôn nao không thể tả khi khăn gói vào bệnh viện lúc 4h30 sáng 1/11 năm ngoái để làm thủ tục sinh mổ hai con gái. Tôi bị chẩn đoán là ca sinh khó do bị giảm tiểu cầu. Dự kiến 7h sáng sinh nhưng đến 9h tôi mới lên bàn mổ. Người ta nói tuổi trâu mà sinh vào buổi sáng thì số vất vả, làm lụng cực nhọc nhưng tôi mong con mình lớn lên sẽ giỏi giang, không ngại cực khổ, việc gì cũng làm được còn hơn là sung sướng rồi không biết làm gì', Vân Trang cho hay.

Bé Quianna được nhận xét có gương mặt giống hệt chị cả Queenie, trong khi cô em Quinita kết hợp hài hòa đường nét của cả bố và mẹ. Vân Trang cảm thấy thú vị vì hai con gái sinh đôi nhưng ngoại hình và tính cách rất khác nhau.

'Tôi mong các con luôn vui vẻ, khỏe mạnh, lớn lên hạnh phúc, an yên trong tình yêu thương của đại gia đình', Vân Trang nói.

Vân Trang chuẩn bị sinh nhật cho hai con song sinh
 
 

Vân Trang tự chuẩn bị tiệc thôi nôi cho cặp song sinh

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới