Thứ bảy, 22/10/2022, 16:39 (GMT+7)

Vợ chồng Vân Trang mừng cặp song sinh tròn một tuổi

TP HCMDiễn viên Vân Trang cùng ông xã doanh nhân làm lễ cúng thôi nôi tại nhà cho cặp sinh đôi Quianna và Quinita, hôm 20/10.

'Cuối cùng các con cũng có tuổi để đếm rồi', Vân Trang hào hứng mừng sinh nhật đầu tiên của hai công chúa nhỏ. Ở lễ thôi nôi, bé Quinita (trái) chọn cây bút còn cô chị Quianna chọn gương.

Theo quan niệm dân gian trẻ chọn bút trong ngày thôi nôi lớn lên sẽ học giỏi còn bé nào chọn gương được dự đoán có tính cách điệu đà, biết chăm chút ngoại hình.

Vợ chồng Vân Trang chuẩn bị đầy đủ các món xôi, chè theo phong tục truyền thống khi cúng thôi nôi cho hai con.

Bé Quianna tính cách hoạt bát, ngoại hình giống hệt chị lớn Queenie. Vân Trang cho biết hai con sinh đôi của cô khác nhau cả về gương mặt lẫn tính nết.

Gia đình Vân Trang mặc ton-sur-ton trắng chụp ảnh mừng thôi nôi Quianna và Quinita tại nhà riêng.

Diễn viên sinh năm 1990 bận rộn hơn từ khi có thêm cặp song sinh nhưng cô vui vì tổ ấm luôn rộn rã tiếng cười.

'Gia đình tôi có quan niệm tự chăm con, không thuê giúp việc. Tuy hơi vất vả nhưng được nhìn các con lớn lên mỗi ngày chúng tôi rất hạnh phúc', Vân Trang nói.

Vân Trang tự tay chuẩn bị những tấm thiệp xinh xắn mời người thân, bạn bè đến dự tiệc sinh nhật hai con dự kiến tổ chức vào ngày 1/11, tại nhà hàng ở TP HCM.

Hồi đầu tháng 10 nữ diễn viên khiến mọi người trầm trồ khi tự tay làm sinh nhật đầy màu sắc cho con gái lớn Queenie, mừng bé lên 6 tuổi.

Từ khi làm chị, Queenie tỏ ra chững chạc hơn. Bé đã biết quan tâm, giúp bố mẹ chăm hai em nhỏ.

Vân Trang thường cho ba cô con gái mặc trang phục đồng điệu. Nữ diễn viên kỳ công chăm chút mọi thứ để các con có tuổi thơ tràn đầy niềm vui và những kỷ niệm đẹp.

Vân Trang mong các con luôn khỏe mạnh, mau ăn chóng lớn. Cô biết ơn bố mẹ hai bên hỗ trợ chăm sóc các cháu. 'Nếu không có người thân bên cạnh tôi không biết xoay xở thế nào với ba con nhỏ', Vân Trang cho hay.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới