Thứ tư, 7/8/2024, 09:34 (GMT+7)

Vợ chồng Hoàng tử Brunei dính như hình với bóng sau đám cưới

Hoàng tử Abdul Mateen và vợ, Anisha Rosnah, thể hiện tình cảm mặn nồng trong mọi sự kiện sau 7 tháng kết hôn.

Đầu tháng này, Hoàng tử Mateen tự hào khoe loạt ảnh thi đấu giải MB Polo 2024 với sự đồng hành của vợ mới cưới, Anisha Rosnah. Từ khi kết hôn đầu năm nay, Mateen và Anisha dường như luôn xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện công khai.

Hoàng tử phi 29 tuổi cũng từng theo chồng sang Thái Lan thi đấu Cup polo toàn châu Á 2024, hồi tháng Hai.

Trong lễ Quốc khánh Brunei hôm 23/2, hơn một tháng sau đám cưới, Anisha mặc trang phục truyền thống cười rạng rỡ khi ngồi kế bên chồng.

Mateen và Anisha đến thánh địa Mecca ở Arab Saudi trong mùa hành hương hồi tháng 4.

Vợ chồng Mateen tình tứ sánh đôi ở lễ hội Hồi giáo Hari Raya, hôm 11/4.

Đến giữa tháng 5, Hoàng tử Brunei hạnh phúc đăng ảnh đi du lịch vùng Tuscany, Italy cùng vợ. Cả hai mặc trang phục đời thường ton sur ton, toát lên khí chất sang chảnh.

Sau chuyến du lịch riêng, Mateen và Anisha trở lại với công việc thiện nguyện. Cặp vợ chồng mới cưới tham dự lễ khai trương Pusat Ehsan - trung tâm giáo dục dành cho trẻ em khuyết tật hoặc có hoàn cảnh khó khăn.

Mateen và hoàng tử phi của anh đi xem triển lãm nghệ thuật hôm 18/7.

Một ngày sau đó, cả hai bay đến Johor dự lễ đăng quang của Sultan Ibrahim Ismail - Yang Di Pertuan Agong thứ 17 của Malaysia.

Hoàng tử Mateen (thứ tư từ trái sang) và Anisha (thứ ba từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng Hoàng gia Brunei và Hoàng gia Malaysia.

Hôn lễ kéo dài 10 ngày của Hoàng tử Mateen và cô dâu thường dân Anisha hồi tháng Một từng gây tiếng vang khắp thế giới vì được ví như câu chuyện cổ tích có thật. Mateen, 32 tuổi, là một trong những hoàng tử hào hoa, được ngưỡng mộ nhất thế giới. Trong khi đó, Anisha là cháu gái cố vấn của cha Mateen, Quốc vương Hassanal Bolkiah. Cô sở hữu một công ty thời trang và du lịch. Cả hai quen biết từ nhỏ và hẹn hò nhiều năm trước khi tiến tới hôn nhân.

Tùng Anh

Đánh giá phiên bản mới