Thứ hai, 15/1/2024, 12:27 (GMT+7)

Hoàng tử Brunei đăng những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới

Hôm 14/1, Hoàng tử Abdul Mateen đăng tải trên trang cá nhân video tổng hợp những khoảnh khắc ấn tượng trong ngày kết hôn chính thức với cô dâu Anisha Rosnah.

Những khoảnh khắc đẹp trong đám cưới của Hoàng tử Brunei
 
 
Những hình ảnh nổi bật trong lễ cưới Istiadat Bersanding Pengantin Diraja của Hoàng tử Brunei Abdul Mateen, 32 tuổi, và cô dâu Anisha Rosnah, 29 tuổi, tại cung điện Istana Nurul Iman ở thủ đô Bandar Seri Begawan hôm Chủ nhật
Video này được đăng trên trang Instagram có 2,6 triệu người theo dõi của Hoàng tử Mateen.

Hôm qua là ngày thứ 8 trong hôn lễ kéo dài 10 ngày của Hoàng tử Mateen và cô dâu thường dân của anh. Đây cũng là buổi lễ quan trọng nhất, đánh dấu nghi thức ra mắt người thân, bạn bè và công chúng với tư cách tân lang tân nương được pháp luật chứng nhận của Mateen và Anisha.

Cô dâu Anisha tình tứ khoác vai hoàng tử "vạn người mê" sải bước trước mặt hàng nghìn quan khách tham dự đám cưới.

Sau buổi lễ trong cung điện, Hoàng tử Mateen và cô dâu Anisha lên ôtô diễu hành qua các tuyến phố ở thủ đô Bandar Seri Begawan.

Hôn lễ của Hoàng tử Mateen và Anisha Rosnah bắt đầu từ ngày 7/1 với những nghi thức truyền thống như cầu hôn, trao lời thề nguyện, chúc phúc và sẽ kết thúc vào ngày 16/1 sau tiệc chiêu đãi xa hoa.

Ngoài ra, trong bài đăng của mình, Mateen còn chia sẻ ảnh thời bé của anh.

Một bức ảnh khác cho thấy Mateen ngồi cạnh cô dâu mới của anh, thuở Anisha còn ngậm bình sữa.

Hôn thê của Mateen là cháu gái cố vấn của Quốc vương Hassanal Bolkiah. Cô sở hữu một công ty thời trang và du lịch. Cả hai đã hẹn hò được nhiều năm trước khi thông báo kết hôn hồi tháng 12 năm ngoái.

Tùng Anh (Theo Mail, Instagram)

Đánh giá phiên bản mới