Thứ ba, 27/6/2023, 12:11 (GMT+7)

Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi mừng con trai 4 tuổi

Hong KongVợ chồng diễn viên Hồ Hạnh Nhi, Philip Lee mừng con trai thứ hai Ryan tròn 4 tuổi hôm 27/6.

Trên Instagram, Hồ Hạnh Nhi tiết lộ gia đình tổ chức bữa tiệc cho con trai Ryan với chủ đề thiên nhiên.

Diễn viên viết: 'Ryan năm nay 4 tuổi và tình yêu của con dành cho côn trùng, động vật nhỏ không hề suy giảm. Con thích bọ cạp, bọ ngựa, nhện, bọ cánh cứng và tắc kè'.

Chồng Hồ Hạnh Nhi, Philip Lee cũng chia sẻ trên trang cá nhân: 'Và cứ như vậy, con đã 4 tuổi. Chứng kiến các con lớn lên quá nhanh là một lời nhắc nhở cho bố mẹ rằng chúng ta cần sống chậm lại và tận hưởng những khoảnh khắc trong cuộc sống".

Nam doanh nhân nói về con trai Ryan: 'Con có niềm đam mê với côn trùng, các loài bò sát và động vật biển. Con tìm kiếm côn trùng ở mọi nơi chúng ta đến, mọi lúc và không gì có thể ngăn cản con'.

Nhiều bạn bè nghệ sĩ đưa con đến dự sinh nhật bé trai nhà Hồ Hạnh Nhi, trong đó có vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh (Vợ Trịnh Gia Dĩnh đội mũ lưỡi trai trắng, ngồi cùng con trai).

Ryan yêu thích côn trùng, động vật.

Hai cậu nhóc nhà Hồ Hạnh Nhi thích thú quan sát động vật cánh cứng.

Ryan rất dạn dĩ...

... và hào hứng khi tìm hiểu về các loài bò sát.

Hồ Hạnh Nhi sinh con trai cả Brendan năm 2017 và con trai thứ hai Ryan năm 2019. Tháng 4/2021, cô sinh con trai thứ ba. Sau sinh hai tháng, cô trở lại công việc.

Ryan tìm hiểu về rắn trắng.

Diễn viên Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, vào nghề bằng giải á hậu Hong Kong năm 1999. Cô từng ở trong nhóm Ngũ đại hoa đán của TVB giai đoạn cuối thập niên 2000 - đầu thập niên 2010, cùng Dương Di, Từ Tử San, Chung Gia Hân, Trần Pháp Lai. Nhiều năm trước, Hồ Hạnh Nhi trải qua mối tình nổi tiếng showbiz với tài tử phong lưu Huỳnh Tông Trạch. Cô kết hôn với doanh nhân Lý Thừa Đức (Philip Lee) vào năm 2015 và có cuộc sống hôn nhân êm ấm

Nguyễn Hương (Theo Instagram)

Đánh giá phiên bản mới