Chủ nhật, 26/2/2023, 11:34 (GMT+7)

Vợ chồng Hà Kiều Anh thăm nhà Hồng Nhung ở Pháp

Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng chồng đại gia và con trai ghé thăm nhà Hồng Nhung ở Pháp, thảo luận về kế hoạch tổ chức liveshow của nữ ca sĩ, hôm 24/2.

Hồng Nhung (ngoài cùng bên trái) tiếp đón gia đình Hà Kiều Anh và một người bạn (thứ ba từ trái qua) đến thăm căn hộ của mẹ con cô tại quận 7, thành phố Paris.

Hà Kiều Anh cho biết, nhân chuyến đi Anh thăm con trai Kamen, vợ chồng cô tranh thủ qua Pháp chơi với nhà Hồng Nhung và thăm thú một số quốc gia khác như Hungary, Áo...

Hồng Nhung, Hà Kiều Anh say sưa trò chuyện, bàn về live concert 'Bống là ai?' sắp diễn vào tháng 3 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

'Cô em tôi (Hà Kiều Anh - PV) bị dụ nhập hội ban tổ chức đêm nhạc luôn rồi', Hồng Nhung tiết lộ.

Dự kiến, Hồng Nhung sẽ mời nhiều nghệ sĩ từ Pháp sang Việt Nam biểu diễn cùng cô ở hai đêm nhạc 11 và 12/3.

Hà Kiều Anh nhận giúp đàn chị bán vé và chăm lo cho các nghệ sĩ từ xa đến. 'Tôi không có vai trò gì nhiều, chỉ ủng hộ về tinh thần là chính', Hà Kiều Anh nói.

Hoa hậu cho hay, cô và Hồng Nhung chơi thân hơn 30 năm, từ khi người đẹp mới 16 tuổi. Sau ba thập kỷ, mối quan hệ của hai chị em vẫn như xưa, thậm chí ngày càng gắn bó hơn.

Hồng Nhung khoe với những người bạn bộ loa 'xịn' cô vừa sắm. 'Nhà bé nên tôi mua loa bé nhưng tiếng thì trong vắt, mềm như lụa, thật như live', ca sĩ cho biết.

Con trai Hà Kiều Anh (ngoài cùng bên phải) đã lâu mới hội ngộ Tôm - Tép nhà Hồng Nhung. Khi Kamen chưa đi du học và ba mẹ con Hồng Nhung còn ở Việt Nam, hai gia đình thường tụ họp nên các con của họ thân nhau từ nhỏ.

Hồng Nhung mặc trang phục nổi bật còn Hà Kiều Anh diện 'cây' đồ hiệu, dạo phố Paris.

Lần này sang châu Âu, vợ chồng hoa hậu cũng đưa con trai đi Hungary chơi, nhân dịp Kamen được nghỉ một tuần.

Hà Kiều Anh cho hay, Kamen chưa quen cuộc sống xa nhà, còn buồn khi thiếu vắng bố mẹ, các em bên cạnh. Vì thế, khi có dịp đi nước ngoài công tác, hoa hậu thu xếp ghé thăm con, đưa Kamen đi chơi đó đây cho 'thanh niên lớp 10' vui.

Hà Kiều Anh chụp ảnh kỷ niệm với cây cầu ở thủ đô Budapest của Hungary.

Ảnh: NVCC

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới