Thứ bảy, 13/8/2022, 12:15 (GMT+7)

Vợ chồng Brooklyn đi sự kiện sau phủ nhận xích mích với Vic

CaliforniaCậu cả Brooklyn Beckham và bà xã Nicola Peltz tay trong tay tình tứ ở sự kiện do tạp chí Variety tổ chức ở Los Angeles tối 11/8.

Vợ chồng Brooklyn mặc trang phục đồng điệu, quấn quýt bên nhau tại sự kiện Power of Young Hollywood tôn vinh các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, các nhà sáng tạo nội dung dưới 25 tuổi có các hoạt động nổi bật. Chàng trai nhà Becks nằm trong các tên tuổi được vinh danh.

Brooklyn và vợ dự sự kiện của Variety
 
 

Vợ chồng Brooklyn tại sự kiện của Variety

Đôi vợ chồng mới cưới không rời tay rời mắt khỏi nhau, trao nụ hôn đắm đuối trước ống kính. Trong cuộc phỏng vấn với Variety trước đó, chàng trai nhà Becks bày tỏ mong muốn sớm có con nhưng cũng nói thêm chỉ sinh em bé khi nào vợ muốn.

Người đẹp Nicola Peltz nhuộm tóc nâu, tỉa mái, mặc trang phục gợi cảm, cá tính của nhà mốt Fendi tới dự.

Đây là sự kiện đầu tiên vợ chồng Brooklyn tham dự sau khi phủ nhận tin đồn Nicola và mẹ chồng 'chiến tranh lạnh'. Trên Variety, Nicola tin rằng tin đồn xuất phát từ việc cô không mặc váy cưới do mẹ chồng thiết kế. Người đẹp Mỹ cũng giải thích cô đã định mặc và muốn mặc nhưng đội ngũ thợ may của bà Beck làm không kịp nên mới chọn váy của nhà mốt Valentino.

Đôi uyên ương thay trang phục, nắm tay nhau tới hộp đêm OffSunset, West Hollywood, tiệc tùng sau khi dự sự kiện.

Vợ chồng Beck cùng ba con là Romeo, Cruz và Harper cũng đang ở Mỹ, nhưng ở Miami, Florida còn Brooklyn và hôn thê ở California. Hôm 12/8, cả nhà được trông thấy rời du thuyền của gia đình cùng một nhóm bạn.

Trước đó tối 10/8, vợ chồng Becks dự lễ khai trương nhà hàng của một người bạn ở Miami.

Vợ chồng Beck chụp cùng ba con tại lễ khai trương. Chưa có hình ảnh cả nhà hội ngộ vợ chồng Brooklyn dù cặp sao và các con Romeo, Cruz, Harper, sang Mỹ từ cuối tháng 7. Tháng trước, cựu tiền vệ Anh cùng bà xã và hai con là Cruz và Harper đi du lịch châu Âu trong khi cậu hai Romeo ở lại Mỹ tập luyện và thi đấu cho Inter Miami còn vợ chồng Brooklyn đi trăng mật.

Hoàng Trang (Ảnh: Mega, Rex)

Đánh giá phiên bản mới