Thứ ba, 27/6/2023, 11:39 (GMT+7)

Vợ chồng Becks tình tứ đi xem thời trang

ParisCựu tiền vệ David Beckham và bà xã Victoria khoác vai, ôm eo, selfie cùng nhau khi tới dự show của nhà mốt Jacquemus hôm 26/6.

Buổi trình diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris diễn ra trong khuôn viên Cung điện Versailles, Paris. Vợ chồng Becks cùng các khách mời xem show từ trên thuyền.

Cựu tiền vệ MU và bà xã mặc trang phục đồng điệu về màu sắc, tình tứ ngồi trên thuyền.

Vic trông vui vẻ, mỉm cười bên chồng. Vợ chồng Becks đều là những người yêu thời trang và được coi là cặp biểu tượng thời trang của nước Anh.

Truyền thông Anh nhận xét trông vợ chồng Becks gắn bó hơn bao giờ hết. Tờ People nói Beck - Vic giống như hai kẻ si tình trao ánh mắt cho nhau giữa khung cảnh lãng mạn.

Becks giơ máy selfie với bà xã. Ngày 4/7, vợ chồng cựu tiền vệ Anh sẽ kỷ niệm 24 năm ngày cưới. Năm 2019, nhân 20 ngày cưới, Becks và Vic từng có chuyến thăm quan Cung điện Versailles.

Vợ chồng Becks chăm chú theo dõi show diễn. Minh tinh người Italy Monica Bellucci ngồi một mình cách thuyền nhà Becks một đoạn. Trên trang cá nhân, Becks và Vic đều đăng ảnh và dành nhiều lời có cánh cho show diễn của nhà mốt Jacquemus.

Vic mặc trang phục mới nhất trong bộ sưu tập dành cho 2024 kết hợp đôi bốt hở mũi khi đi xem show tại Paris.

David Beckham sinh năm 1975, là cựu sao bóng đá nổi tiếng nước Anh. Khi ở thời đỉnh cao, tiền vệ một thời hút fan với tài năng chuyền bóng, sút phạt cùng vẻ ngoài điển trai hào hoa. Anh từng khoác áo MU, Real, LA Galaxy, Milan, PSG, giành Quả bóng bạc 1999 trước khi giải nghệ năm 2013. Sau khi chia tay sân cỏ, Becks vẫn duy trì được sức hút đáng kể.

Victoria Beckham sinh năm 1974, nổi danh khi là thành viên nhóm nhạc nữ Spice Girls đình đám một thời. Sau khi kết thúc sự nghiệp âm nhạc, cô theo nghiệp thiết kế thời trang và cũng được đánh giá cao. Ngoài thời trang, Vic cũng lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp. Vợ chồng sao Anh có 4 con, ba trai một gái, trong đó con cả Brooklyn đã lập gia đình.

Hoàng Trang
Ảnh: AFP, ABACA

Đánh giá phiên bản mới