Thứ tư, 10/5/2023, 12:23 (GMT+7)

Vợ Bùi Tiến Dũng diện bikini khoét hông cao trên sàn diễn

Người mẫu Dianka Zakhidova - vợ thủ thành Bùi Tiến Dũng - khoe body sau sinh 5 tháng với đồ đi biển khi catwalk cho NTK Katy Nguyễn.

Trong show 'Exotica' diễn ra tối 9/5 tại TP HCM, Dianka Zakhidova được NTK Katy Nguyễn giao trình diễn hai mẫu trang phục. Người đẹp thu hút sự chú ý khi xuất hiện với bikini phối váy lưới, sử dụng kỹ thuật đan dây thủ công macramé.

Bộ đồ khoét hông cao làm nổi bật đôi chân thon dài của nàng mẫu. Sau khi sinh con đầu lòng 5 tháng, vợ Bùi Tiến Dũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ.

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe body trên sàn diễn
 
 

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe body trên sàn diễn.

Chân dài người Ukraine còn diện một bộ trang phục khác sexy không kém với bra top phối cùng chân váy xẻ tà cao.

Với thân hình nóng bỏng cùng gương mặt được ví tựa búp bê, Dianka Zakhidova đắt show thời gian qua. Cô phủ sóng sàn diễn với những bộ cánh sexy, khoe triệt để lợi thế body.

Nhiều mẫu bikini táo bạo khác cũng được NTK Katy Nguyễn giới thiệu trong show. Hương Ly và Minh Tú tạo nên màn catwalk đôi thú vị với đồ bơi cảm hứng nhiệt đới.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Hương Ly diện đồ tắm xuyên thấu với chi tiết đính kết hình lá trầu bà làm điểm nhấn.

Hoa lá nhiệt đới được Katy Nguyễn sử dụng trên bộ bikini do Minh Tú trình diễn. Với cách thả dáng bay bổng cùng áo choàng, siêu mẫu nhận được sự hưởng ứng từ khán giả.

Ngoài những mẫu váy áo để đi nghỉ dưỡng, Katy Nguyễn cũng mang đến các gợi ý đồ bơi phóng khoáng cho cô nàng thành thị.

Các điểm nhấn khoét hông cao, cut-out, đan dây, đắp xuyên thấu... giúp người mặc tôn triệt để vóc dáng.

Ombre không chỉ dừng lại trong cách xử lý họa tiết mà còn thể hiện ở cách nhuộm màu, tết macramé.

Các hình ảnh đặc trưng trong thiết kế của Katy Nguyễn như cây dừa, lá cọ, con báo, hoa được biến hóa theo nhiều phong cách.

Bikini phối cùng kỹ thuật tết dây thủ công, đính kết dây xích tạo thành những sợi tua rua mới lạ, phóng khoáng là gợi ý cho những cô gái cá tính trong chuyến nghỉ dưỡng ngày hè.

NTK Katy Nguyễn (giữa) mong muốn khẳng định con đường riêng trong việc tạo nên xu hướng ăn mặc nghỉ dưỡng hiện đại cho chị em phụ nữ.

Trang Shaelyn
Ảnh: Team Kiếng Cận

Đánh giá phiên bản mới