Thứ ba, 29/6/2021, 16:55 (GMT+7)

Vợ bầu xinh đẹp theo chân tuyển thủ Ukraine

Là phóng viên thể thao nên bà xã Vlada vừa đưa tin về đội nhà Ukraine vừa cổ vũ chồng là tiền vệ Oleksandr Zinchenko tại Euro 2020.

Người đẹp tóc vàng đăng ảnh ở khu fanzone ở Scotland - nơi sẽ diễn ra trận đấu cuối cùng vòng 1/8 Euro 2020 giữa đội bóng quê nhà Ukraine và Thụy Điển đêm nay. Vợ Zinchenko thường xuất hiện trong những bộ đồ nổi bật, khoe bụng bầu.

Nữ phóng viên Vlada (ngồi ngoài cùng bên trái) hòa cùng các bóng hồng xinh đẹp tuyển Ukraine trong trận đấu cuối cùng bảng C với tuyển Áo trên sân National Arena, Bucharest, Romania hôm 22/6. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Áo.

Người đẹp mặc đồ theo hai màu quốc kỳ rực rỡ xinh đẹp như công chúa trên khán đài trận đấu Ukraine và Bắc Macedonia cũng tại National Arena, Bucharest, Romania, hôm 18/6. Đánh bại đối thủ yếu nhất bảng 2-1, Ukraine giành được ba điểm và xếp thứ ba, giành tấm vé cuối cùng vào vòng 1/8 với tư cách là một trong 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

Bà bầu thời trang tác nghiệp trước sân vận động. Người đẹp 24 tuổi là phóng viên thể thao, nổi tiếng với vẻ đẹp nóng bỏng, sắc sảo tại Ukraine. Vlada là nàng WAGs nổi bật nhất của Ukraine.

Trong trận ra quân của tuyển Ukraine gặp Hà Lan hôm 16/6, vợ Zinchenko chụp ảnh cùng huyền thoại tuyển Đức Bastian Schweinsteiger trên khán đài sân Johan Cruyff Arena. Cuộc so tài giữa hai đội được đánh giá là một trong những trận đáng xem nhất lượt đầu vòng bảng, kết thúc với phần thắng 3-2 nghiêng về Hà Lan.

Bà bầu phóng viên rực rỡ trong bộ trang phục lấy cảm hứng từ quốc kỳ khi tác nghiệp trong trận gặp Hà Lan.

Vlada thường mặc những bộ đồ nhiều màu sắc, trẻ trung và năng động. Mang thai ở khoảng tháng thứ 6, bà xã Zinchenko trông tràn đầy năng lượng trong công việc dù phải di chuyển nhiều.

Nữ phóng viên xinh đẹp dịu dàng, nữ tính khi chụp ảnh cùng HLV tuyển quốc gia và cũng là cựu danh thủ đồng hương nổi tiếng Andriy Shevchenko trước chiến dịch Euro 2020. Dù lọt vào vòng 16 đội nhưng Ukraine không được đánh giá cao.

Đầu tháng 6, vợ chồng Zinchenko chụp ảnh kỷ niệm thời kỳ bầu bí của người đẹp. Gương mặt ăn hình cùng vóc dáng như người mẫu, Vlada cũng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang bên cạnh công việc phóng viên.

Chuyện tình của tiền vệ Man City và người đẹp đồng hương bắt đầu được biết đến từ mùa hè 2019 sau màn "cưỡng hôn" của anh với Vlada sau trận thắng Serbia ở vòng loại Euro 2020. Ngay sau đó cặp trai tài gái sắc Ukraine công khai hẹn hò. Zinchenko và Vlada tổ chức đám cưới cuối tháng 8 năm ngoái. Trong ngày vui, tiền vệ Man City phải lên tiếng xoa dịu ồn ào sau khi vợ "vạ miệng" chỉ trích HLV Guardiola.

Đánh giá phiên bản mới