Thứ năm, 8/7/2021, 07:28 (GMT+7)

Vợ, bạn gái tuyển thủ Anh đổ về sân Wembley

Bà xã đội trưởng Harry Kane, vợ thủ môn Jordan Pickford, hôn thê tương lai của trung vệ Harry Maguire tới sân cổ vũ trận bán kết với Đan Mạch.

Người đẹp Megan Davison - vợ thủ thành Jordan Pickford - mặc áo đấu giống của chồng - tươi tắn bước vào sân Wembley trước trận bán kết gặp Đan Mạch.

Người đẹp một con đi cùng cô bạn gái Sasha Attwood của tiền vệ Jack Grealish.

Vợ thủ thành Pickford đã đi xe bus 4 tiếng tới sân Wembley. Khi tới nơi, người đẹp trông như bất kỳ fan nữ nào khác khi đội mũ, khoác cờ tuyển Anh. Megan Davison đi cùng Fern Hawkins - vợ sắp cưới trung vệ Harry Maguire.

Bạn gái Harry Maguire hẹn đi cùng chuyến xe bus với vợ Pickford. Người đẹp để hai con gái ở nhà, một mình tới sân Wembley cổ vũ sao MU.

"Nửa kia" của Harry Maguire tươi tắn trước trận đấu.

Bà xã Charlotte rạng rỡ khoác balo và kéo theo một vali vào sân Wembley cổ vũ Kieran Trippier.

Bà xã Kate của thủ quân Harry Kane đăng ảnh "lên đồ" tới sân Wembley.

Người đẹp ba con trẻ trung với jeans rách, chụp ảnh cùng một cô bạn bên ngoài sân Wembley trước khi vào xem chồng thi đấu.

Bạn gái Anouska Santos của Luke Shaw đăng ảnh con trai cổ vũ tinh thần thi đấu của sao MU.

Cô vợ Amie của trung vệ Conor Coady (phải) selfie với một cô bạn trên khán đài mừng tuyển Anh lần đầu vào chung kết Euro.

Mia McClenaghan - bạn gái hậu vệ Reece James - chia sẻ ảnh selfie cùng thông điệp "bóng đá đang trở về nhà" được các fan truyền tụng suốt những ngày qua ngầm ý tuyển Anh sẽ đăng quang để chiếc Cup ở lại với quê hương bóng đá.

Được đánh giá cao hơn Đan Mạch, Harry Kane và các đồng đội lại bị thủng lưới trước ngay phút 30. Cú sút phạt hiểm hóc của Mikkel Damsgaard khiến lưới của Pickford lần đầu rung lên tại Euro. Tuy nhiên chưa đầy 10 phút sau, tuyển Anh có bàn gỡ hòa nhờ pha phản lưới của đội trưởng Đan Mạch Simon Kjaer. Sang hiệp hai, cả hai đội đều không có thêm bàn thắng. Hòa 1-1 sau 90 phút chính thức, Anh và Đan Mạch bước vào hai hiệp phụ và Harry Kane trở thành người hùng với pha lập công trên chấm 11 m phút 104, chấm dứt hành trình cổ tích của "Những chú lính chì". Đối thủ của Anh tại chung kết ngày 11/7 là Italy.

Ảnh: The Sun

Đánh giá phiên bản mới