Thanh Duy Idol đưa 'tiên hắc ám' và Hằng Nga vào MV 'Tonight'

"Tonight" là ca khúc mới thuộc thể loại pop dance được Đại Nhân và Thăng Long viết riêng cho Thanh Duy. Ca khúc mang nhiều cảm hứng từ cuộc sống giới trẻ đô thị về đêm, đặc biệt là những con phố đông đúc và thu hút giới trẻ như Bùi Viện, Tạ Hiện.... Không khí sôi động của ca khúc cũng rất phù hợp với phong cách thường thấy của Thanh Duy: năng động, lạc quan và luôn hướng đến những điều tích cực.

Ý tưởng của ca khúc và MV "Tonight" được Thanh Duy và ê kip lấy cảm hứng từ cuộc sống của những người trẻ hiện nay, năng động nhưng đầy áp lực.

Điều đặc biệt là trong MV sẽ có sự xuất hiện của Khả Như và Liêu Hà Trinh, 2 người bạn thân thiết đã cùng Thanh Duy trở thành quán quân của cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng. Trở nên thân thiết sau cuộc thi, Thanh Duy muốn kỷ niệm tình bạn bằng sự xuất hiện của cả 2 trong MV lần này. Đại Nhân, đồng tác giả ca khúc và là người bạn thân cùng công ty luôn hỗ trợ Thanh Duy tuy không góp mặt trong MV nhưng cũng xuất hiện tại trường quay để ủng hộ cho Thanh Duy. Vì vậy, với Thanh Duy, MV này có ý nghĩa rất lớn.

Nhạc Thứ ba, 12/5/2015, 14:29 (GMT+7)