Thứ bảy, 9/12/2023, 11:00 (GMT+7)

Vic và vợ Messi ngày càng thân thiết

Bà Becks và bà xã Antonela của siêu sao Lionel Messi dành cho nhau những lời có cánh khi dự sự kiện của Vogue ở Miami hôm 7/11.

'Vô cùng may mắn khi có những người bạn tuyệt vời ở Miami. Yêu cô rất nhiều @AntonelaRoccuzzo. Gửi những nụ hôn', Vic viết khi chia sẻ loạt ảnh trong sự kiện trong đó có ảnh chụp riêng với vợ Messi. Ở phần bình luận Antonela đáp lại: 'Yêu chị, chị thật sự rất truyền cảm hứng'.

Antonela cũng chia sẻ một số bức ảnh và gửi lời chúc mừng Vic khi cô được Vogue tôn vinh trong sự kiện 'Vogue 100 Ladies'. Bà xã Elena Galera của tiền vệ Sergio Busquets (bên phải) cũng tới dự.

Vợ Messi chọn quần jeans và túi xách thương hiệu Victoria Beckham khi tới sự kiện tôn vinh Vic. Người đẹp ba con viết chú thích ảnh 'mặc quần jean tuyệt nhất từ trước tới nay'.

Vic và vợ Messi trở nên thân thiết từ ngày siêu sao Argentina tới Mỹ và thi đấu cho Inter Miami - đội bóng mà Becks là đồng sở hữu kiêm Chủ tịch - hồi hè. Nhà Becks giúp vợ chồng Messi nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống sôi động tại xứ cờ hoa.

Vic, Antonela nhiều lần đăng ảnh đi ăn uống hẹn hò trên trang cá nhân. Cả hai cũng dành cho nhau nhiều lời khen ngợi, tôn trọng. Là vợ của hai huyền thoại bóng đá, Vic và Antonela đều được coi là những nàng WAGs quyền lực, có nhiều ảnh hưởng.

Cô nhóc Harper cũng được mẹ đi cùng trong sự kiện của Vogue. Ở phần bình luận có fan nói Harper là phiên bản nữ của bố Becks.

Nhà thiết kế 49 tuổi mặc trang phục hơi hướng nam tính nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2024 của mình. Truyền thông Anh nói công việc kinh doanh thời trang của Vic bắt đầu có lợi nhuận sau nhiều năm thua lỗ. Ngoài quần áo, giày dép và túi xách, bà Becks còn chuyển hướng sang mỹ phẩm, đồ tập.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram Victoria Beckham, Antonela Roccuzzo)

Đánh giá phiên bản mới