Thứ sáu, 22/7/2022, 09:09 (GMT+7)

Vic thả dáng với bikini đỏ

ItalyNhà thiết kết thời trang Victoria Beckham gây chú ý khi mặc bikini đỏ khoe dáng trong kỳ nghỉ ở Sardinia với chồng và hai con út.

Bà Becks một tay cầm chai nước, một tay cầm khăn đồng màu với bikini, đội mũ, đeo kính râm đi lại trên du thuyền. Ở tuổi 48, Vic nhận được nhiều lời khen với thân hình thanh mảnh, gọn gàng khi mặc đồ bơi.

Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls khoe vóc dáng nuột nà, bụng phẳng eo thon khi nói chuyện với chồng.

Đây là một trong những lần hiếm hoi các paparazzi chụp được ảnh Vic mặc đồ bơi khi đi nghỉ mát. Bà mẹ 4 con tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh và chăm tập thể dục giữ dáng.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Grazia hồi tháng 5, Vic nói cô thấy hình ảnh gầy gò mảnh mai của mình thời trẻ đã lỗi thời, giờ phụ nữ đẹp hơn khi 'có da có thịt'.

Bà Becks mặc váy ngắn ôm sát cơ thể sau khi thay bikini.

Trong khi đó, Becks cũng gây ấn tượng với thân hình săn chắc ở tuổi 47.

Cựu tiền vệ tuyển Anh vẫn duy trì chế độ tập luyện giữ phom gần 10 năm sau khi giải nghệ.

Ông bố 4 con giải trí với trò môtô nước.

Becks cưng chiều con gái út Harper trên du thuyền.

Hai con trai đầu là Brooklyn và Romeo đều không đi nghỉ cùng bố mẹ, chỉ có cậu út Cruz và cô nhóc Harper. Trong ảnh, chàng trai tuổi teen Cruz chinh phục những con sóng cùng môtô nước.

Tana Holding - bạn gái Cruz - cũng đi nghỉ cùng nhà Becks. Đôi trẻ quấn quýt bên nhau, cùng bơi lội, tắm nắng và tham gia các trò chơi trên biển.

Khoảnh khắc lãng mạn của Cruz và bạn gái. Cậu út nhà Becks công khai tình cảm với Tana Holding hồi tháng 5.

Mai Trang

Đánh giá phiên bản mới