Thứ tư, 28/2/2024, 09:25 (GMT+7)

Vic được khen chống nạng vẫn 'khí chất'

Bà Becks được khen 'biểu tượng, khí chất' khi đi giày bảo hộ bên chân bị chấn thương, chân còn lại vẫn xỏ giày cao gót selfie cùng con dâu.

Trên trang cá nhân tối 27/2, Vic gây chú ý với bức ảnh selfie trước gương cùng con dâu cả Nicola Peltz và tiết lộ về việc chuẩn bị show thời trang tại Paris Fashion Week. Ngoài những lời khen nhan sắc cặp mẹ chồng nàng dâu, các fan xuýt xoa Vic phong cách, khí chất khi một chân đi giày bảo hộ vì chấn thương bàn chân, chân còn lại vẫn đi giày cao gót. 'Đúng là một biểu tượng', một người bình luận. Nhiều tài khoản chúc bà Becks chóng bình phục. Ở phần bình luận Nicola Peltz viết: 'Con yêu mẹ rất nhiều'.

Chỉ vài giờ trước đó, Vic được trông thấy chống nạng bước ra khỏi khách sạn 5 sao ở Paris. Nhà thiết kế thời trang đang ở Pháp chuẩn bị cho buổi giới thiệu sản phẩm mới tại Paris Fashion Week trong tuần này.

Cựu ca sĩ nhạc pop được biết đến với những hình ảnh gắn liền với giày cao gót. Ngay cả khi chân đau, Vic cũng nhất quyết 'giữ hình ảnh đã trở thành biểu tượng'.

Bà Becks chống nạng tại nhà ga khi mới tới Pháp hôm 26/2. Cựu thành viên nhóm Spice Girls được cho đang buồn bã vì cậu hai Romeo chia tay bạn gái Mia Regan.

Vic bị ngã trong lúc tập gym hôm 14/2. Nguồn tin tại Anh cho biết cô bị vỡ mắt cá chân.

Vợ chồng cậu cả Brooklyn cũng nhận lời khen về phong cách thời trang khi nắm tay vợ rời khách sạn ở Paris hôm 27/2.

Trước đó ngày cuối tuần, Brooklyn hội ngộ bố và em trai út Cruz khi cả ba tới cổ vũ Inter Miami đấu LA Galaxy tại Mỹ. Nhà Becks hứa hẹn tụ tập đông đủ tại Paris trong show thời trang của Vic tuần này.

Hoàng Trang
Ảnh: Backgrid

Đánh giá phiên bản mới