Thứ ba, 18/7/2023, 10:31 (GMT+7)

Vic bị nói mỉa khi chào mừng vợ chồng Messi đến Inter Miami

Bà Becks nhận nhiều bình luận ẩn ý dưới bài đăng chào mừng Messi và bà xã Antonela tới Inter Miami nhưng không có ảnh chụp chung với hai vợ chồng siêu sao Argentina.

Vic đăng loạt ảnh vài giờ sau lễ ra mắt Inter Miami của Messi trên sân DRV PNK. Cô viết: 'Chào mừng@leomessi, @antonelaroccuzzo tới Miami'. Tuy nhiên Vic chủ yếu chia sẻ khoảnh khắc bên chồng với hai con Cruz, Harper và bạn bè, không có ảnh nào chụp cùng vợ chồng Messi.

Ở phần bình luận, nhiều fan thắc mắc khi không thấy ảnh Vic chụp với vợ Messi. 'Antonela ở đâu nhỉ? Tôi không thấy có ảnh nào chị với cô ấy', một tài khoản hỏi. 'Tại sao gửi thông điệp chào đón tới cả Leo và Antonela nhưng lại không có bức ảnh nào của Antonela vậy?', ý kiến khác bình luận.

Vic và hai con tới ủng hộ Becks - đồng sở hữu kiêm Chủ tịch Inter Miami - trong sự kiện chào đón Messi và các tân binh tối 16/7 (giờ Miami). Ba mẹ con xuất hiện cuối buổi tiếp đón khi gia đình các ông chủ và tân binh lên sân khấu.

Nhà Becks tới sân chuẩn bị lễ đón Messi
 
 

Nhà Becks tới sân chuẩn bị lễ đón Messi

Vic khoác vai Aleyda Mas - vợ thương gia Jorge Mas cũng đồng sở hữu Inter Miami như Becks. Hai người phụ nữ mặc đồng điệu với suit trắng, áo trong màu đen, cùng màu tóc và độ dài như nhau.

Bà Becks ôm hôn chồng và các con khi lên sân khấu. Không có bức ảnh nào cho thấy khoảnh khắc tương tác giữa Vic và vợ Messi. Trước đó hôm 15/7, khi Vic chia sẻ video giới thiệu về việc chiêu mộ siêu sao Argentina, ở chú thích, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls bày tỏ niềm tự hào về chồng khi anh nỗ lực đưa Messi về với Inter Miami. Vic gắn thẻ tên của cả hai vợ chồng Messi trong bài đăng.

Ở phần bình luận, vợ Messi gây sốt khi để ba biểu tượng trái tim, thu hút hơn 4.500 lượt 'like'.

Becks và vợ Messi chào hỏi xã giao khi các gia đình lên sân khấu cuối buổi ra mắt tân binh. Ít phút trước đó, Becks bị trượt chân suýt ngã trên đường ra sân khấu chính chào đón nhà Messi và các tân binh.

Trên trang cá nhân, Becks cũng đăng tải ảnh bên vợ con trong buổi tối giới thiệu Lionel Messi và loạt tân binh Inter Miami. Cựu tiền vệ MU viết: 'Một buổi tối đặc biệt bên gia đình, bạn bè và gia đình @intermiamicf. Cảm ơn mọi người đã đội mưa tới. Chúng ta đã có một buổi lễ chào đón đậm chất Miami'.

Cruz và em gái Harper chụp ảnh bên bố còn anh cả Brooklyn và anh hai Romeo vắng mặt. Trên Instagram, Becks cũng nhắc tới hai con và nói nhớ hai chàng trai.

Hoàng Trang (Ảnh: Reuters, AP)

Đánh giá phiên bản mới