Thứ ba, 11/7/2023, 11:43 (GMT+7)

Vẻ gợi cảm của người mẫu Trà Vinh thi Miss Grand Vietnam

Nguyễn Thùy Vi, 23 tuổi, quê Trà Trinh được chú ý nhờ sắc vóc nổi bật và thi Miss Grand Vietnam hai năm liên tiếp.

Nguyễn Thùy Vi sinh năm 2000, hiện là người mẫu, diễn viên tự do. Người đẹp được công bố vào top 38 chung kết Miss Grand Vietnam 2023 sau khi dừng chân ở top 52 mùa thi trước. Nói về lý do chọn ghi danh ở một cuộc thi sắc đẹp hai năm liên tiếp, Thùy Vi cho biết năng lượng và điểm mạnh của bản thân cô phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam.

'Người ta thường nói vấp ngã ở đâu đứng lên ở đó. Năm ngoái tôi thất bại, không chinh phục được thứ hạng cao tại cuộc thi. Tôi muốn quay lại để thử thách bản thân một lần nữa', cô trả lời Ngôi Sao, sáng 11/7.

Sau một năm, Thùy Vi được khen 'lột xác' vẻ ngoài khi chuyển từ phong cách điệu đà sang gợi cảm. Trong ảnh, cô diện áo tắm hai mảnh khoe dáng vóc. Người đẹp cao 1,73 m, số đo 82-63-94 cm.

Mỹ nhân chăm chỉ tập gym, thường đẩy tạ để duy trì đường cong S-line, vòng ba nảy nở. Cơ thể được nhận xét săn chắc, khỏe khoắn là nền tảng để cô tự tin theo đuổi phong cách sexy.

Thùy Vi tự nhận bản thân có nụ cười đẹp. Cô mong nụ cười rạng rỡ của mình mang đến năng lượng tích cực cho mọi người.

Người đẹp chọn váy 'không thể ngắn hơn' đính tua rua để phô diễn hình thể tại hậu trường sơ khảo cuộc thi hôm 2/7.

Thùy Vi kể ngày sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023, cô vui khi gặp lại những thí sinh cùng dự thi mùa trước với mình, nay đã trở thành những hoa, á hậu. 'Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, các á hậu Mai Ngô, Quỳnh Châu, Minh Thư hay Tuyết Như đều là những người bạn của tôi ở mùa trước. Để được chú ý như hiện tại, họ đã nỗ lực, cố gắng nhiều. Tôi nhìn vào họ làm động lực phấn đấu. Tôi mong được chạm tới ước mơ của bản thân tại Miss Grand Vietnam', cô tâm sự.

Cô có kinh nghiệm catwalk, từng nhiều lần xuất hiện trên sàn diễn thời trang trong nước. Thùy Vi nói một năm qua cô tập trung cải thiện kỹ năng catwalk, hình thể để thi thố.

Thùy Vi chuộng mặc đồ ôm sát, cúp ngực ở đời thường.

Cô được nhiều khán giả trên mạng xã hội Facebook, TikTok nhận xét có sắc vóc toát lên vẻ sang trọng, hiện đại.

Vòng chung kết Miss Grand Vietnam 2023 diễn ra vào tháng 8 tại TP HCM. Bảy giám khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 gồm: hoa hậu Hà Kiều Anh (trưởng ban), NSND Vương Duy Biên (phó ban), đạo diễn Hoàng Nhật Nam (phó ban), nhà thiết kế Đỗ Long, siêu mẫu Minh Tú, hoa hậu Thùy Tiên và á hậu Kiều Loan.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới