Thứ sáu, 25/3/2022, 18:09 (GMT+7)

Váy cưới xòe cho cô dâu mộng mơ

Sự mộng mơ ở váy cưới thể hiện qua phom dáng, thiết kế vai và bắt sáng bởi vải metallic tulle, hạt đính kết.

Theo nhóm thiết kế, các váy cưới mang tinh thần của vở kịch Giấc mộng đêm hè của đại danh hào William Shakespeare. Đây là vở hài kịch được xem là ấn tượng nhất, thể hiện rõ phong cách mộng mơ, hư ảo, sự thi vị, tinh tế trong kịch Shakespeare.

Nhóm mang sự mộng mơ vào bộ sưu tập váy cưới nhờ phom dáng, cách tạo điểm nhấn. Các váy được làm từ chất liệu metallic tulle bắt sáng, đính kết hạt tinh xảo, mang đến dáng vẻ lộng lẫy cho cô dâu, đặc biệt vào tiệc đêm.

Váy cưới được dựa theo phom dáng váy của nàng Lọ Lem trong phim Disney, giúp cô dâu tôn ngực đầy và eo thon nhỏ. Khăn trùm đội đầu của cô dâu được thiết kế, làm tỉ mỉ, giúp nàng có phong thái vương giả.

Bộ cánh phá cách với phần vai trễ khoe khéo vòng một, xương quai xanh của cô dâu. Hạt đá trang trí được sắp xếp nơi thân trên, giúp tạo điểm nhấn.

Mẫu đầm có dáng xòe nhưng vẫn giúp cô dâu dễ di chuyển vì chất liệu cao cấp, tùng váy nhẹ, hiện đại.

Mẫu đầm có họa tiết ren mô phỏng các họa tiết, phù điêu cổ trong kiến trúc châu Âu. Nét chấm phá trên bộ cánh là khoảng cut out táo bạo nơi vòng một, tôn sự gợi cảm của cô dâu.

Họa tiết ren trải dài dọc thân giúp mang đến vẻ nữ tính cho cô dâu mới.

Váy cưới cúp ngực có họa tiết ren thêu tỉ mỉ, giúp nâng giá trị thẩm mỹ.

Chiếc váy có tay xuyên thấu được dựng gọng corset tôn eo tối đa.

Mặt lưng váy là phần tà dài xếp theo tầng bậc để hút ánh nhìn.

Chiếc váy tận dụng kiểu cổ illusion (cổ voan tàng hình) để dễ kết hạt nơi thân trên.

Hạt đính kết liên tiếp trên thân váy để giúp cô dâu 'tỏa sáng' trong đêm tiệc.

Các váy mang sắc màu đa dạng như beige, ivory, cream bên cạnh màu trắng giúp nàng có sự lựa chọn đa dạng vào ngày cưới. Bộ ảnh được thực hiện bởi êkíp trang phục: Hacchic Couture, ảnh: Linh Lê Chí, người mẫu: Bích Ngọc, trang điểm: Hồ Liên.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới