Thứ tư, 13/4/2022, 09:15 (GMT+7)

Váy cưới Thành Chung tặng vợ đính hàng nghìn viên Swarovski

Mẫu đầm của vợ Thành Chung được hoàn thiện sau năm tháng, đính hàng nghìn viên Swarovski, hoa vải voan.

Trước khi mọi người được ngắm nghía những tấm ảnh trong ngày trọng đại của Thành Chung - Tố Uyên vào hôm nay, êkíp tiết lộ những hình ảnh cô dâu Tố Uyên thử váy cưới lần cuối.

Điểm đặc sắc của váy cưới là đính hàng nghìn viên pha lê Swarovski đa dạng kích cỡ tạo sự bắt sáng lấp lánh, phủ thêm lớp voan mỏng phía ngoài để váy có độ ẩn hiện theo xu hướng váy cưới hiện đại.

NTK Phương Linh - 'bà tiên váy cưới' trong làng thời trang Việt - là người đứng sau mẫu đầm này. Chị cho biết bộ váy được Thành Chung đặt may riêng cho Tố Uyên. Anh đặt nhiều tâm huyết, mong ngóng từng ngày tới khi tác phẩm váy cưới hoàn thiện.

Sau khoảng một tháng lên ý tưởng giữa NTK và cô dâu, chú rể, bản phác thảo váy cưới đã lộ diện. Theo NTK, chiếc váy được lấy cảm hứng chính từ vẻ đẹp của tân nương, tôn vẻ ngây thơ, trong trẻo và gợi cảm.

Mẫu đầm hướng đến sự thời thượng, nữ tính và không kém phần quyến rũ. NTK kết hợp chất liệu ren tơ Pháp, từng bông hoa vải voan mỏng manh được cắt tỉa thủ công đính lên thân váy. Chị cho hay từ khâu may tới hoàn thiện váy kéo dài khoảng bốn tháng.

Trước đó, Thành Chung và Tố Uyên tổ chức đám hỏi kết hợp đón dâu tại quê nhà Tuyên Quang hôm 19/3. Hôm nay, tiệc cưới của trung vệ sinh năm 1997 được tổ chức tại khách sạn Sheraton Hà Nội. Đây cũng là nơi trung vệ Bùi Tiến Dũng làm lễ cưới với bà xã Khánh Linh hồi tháng 1/2021. Lễ cưới của Thành Chung dự kiến có sự tham dự của bạn bè, đồng đội ở CLB Hà Nội và đội tuyển quốc gia. V-League 2022 phải tới tháng 7 mới trở lại nên các cầu thủ dù ở xa cũng có thể sắp xếp thời gian đến chung vui cùng trung vệ người Tuyên Quang.

Hằng Trần
Trang phục: Calla Bridal

Đánh giá phiên bản mới