Thứ sáu, 15/4/2022, 19:42 (GMT+7)

Váy cưới mùa hè như các cô dâu hoàng gia

Váy cưới có họa tiết phù điêu cổ châu Âu được ví như phong cách các cô dâu hoàng gia hoặc tối giản theo xu hướng mới.

Các váy cưới mùa hè đến từ bộ sưu tập Hedge Maze mang phom dáng xòe nhẹ, dễ diện cho cô dâu mùa hè. Thiết kế 'đinh' của bộ sưu tập thuộc dòng Haute Couture, được thêu 2.000 sợi chỉ bạc thủ công, tạo hiệu ứng như những vệt sao băng trên bầu trời đêm. Phom dáng ball gown giống các mẫu đầm của cô dâu hoàng gia các nước châu Âu, được cải tiến theo phom hiện đại, gọn gàng hơn giúp người diện dễ di chuyển.

Váy cưới trải dài có tay bồng tạo sự nữ tính cho người diện, thân váy dài giúp từng khung hình trở nên ấn tượng.

Mẫu đầm có tên Roseline với kiểu thiết kế tùng váy peplum gợn sóng đối xứng dành cho cô nàng cá tính, thích sự quyến rũ.

NTK Linh Nga cùng các cộng sự sử dụng kỹ thuật đính kết 2.112 viên đá Swarovski theo họa tiết phù điêu cổ châu Âu.

Váy Lusiana Dress có chi tiết off-shoulder cách điệu, giúp nàng tự tin khoe xương quai xanh, vai thon, phom dáng tinh gọn để cô dâu thoải mái hoạt động ngày cưới.

Mẫu đầm với phần họa tiết phù điêu cổ tập trung ở thân trên, giúp tạo điểm nhấn.

Váy cưới tối giản lên ngôi trong thời trang cưới hoàng gia châu Âu và được nhiều cô dâu ưa chuộng. NTK bắt kịp xu hướng bằng cách lược bỏ các chi tiết rườm rà và sử dụng chất liệu lụa công nương, mang đến vẻ đẹp vượt thời gian cho váy cưới.

Mẫu đầm được tạo hình như một bông hồng hé nụ buổi sớm mai.

Váy cưới làm từ nền vải organza ánh kim. Mẫu đầm là có phom ôm sát thân trên và xòe nhẹ trên gối, giúp nàng dâu khoe dáng triệt để nhưng vẫn dễ di chuyển trong tiệc cưới.

Điểm sáng nhất của váy nằm ở bảy chuỗi đá Swarovski cùng ngọc trai trắng ivory, là 'vũ khí' giúp nàng thu hút ánh nhìn vào tấm lưng thon.

Bộ cánh kế tiếp là váy ball gown bồng xòe sử dụng kỹ thuật drapping thủ công, tạo nên những nếp gấp uốn lượn, tôn eo con kiến.

NTK tạo sự đặc sắc cho mẫu đầm bằng việc đính 7.777 viên đá Swarovski theo họa tiết bất đối xứng, giúp hoàn thiện váy mang 'hơi thở' từ các mẫu đầm hoàng gia châu Âu.

Hằng Trần
Trang phục: Linh Nga Bridal

Đánh giá phiên bản mới