Thứ năm, 4/10/2018, 16:24 (GMT+7)

Váy cưới 500 triệu đồng của Lan Khuê lộ diện

Lưng áo kết 10418 viên pha lê thể hiện cho tháng, ngày và năm diễn ra đám cưới của Lan Khuê.

Trong bản vẽ hoàn chỉnh được công bố trước đó, chiếc váy chủ đạo trong hôn lễ tối nay của Lan Khuê thuộc dòng váy minimalist. Ý tưởng thiết kế cách điệu từ chiếc váy thời thiếu nữ của vị hoàng hậu từng 3 lần đăng quang Hoa hậu Đông Dương.
Lễ phục mang sắc trắng tinh khiết, dáng Shealth và cổ đổ truyền thống. Điểm nhấn của chiếc váy là phần họa tiết cầu kỳ phía sau như một bức tranh khắc nổi. 

Tấm vải lưới mỏng chạy dọc lưng váy và được đính phía trên bởi 10418 viên pha lê Swarovski cùng ngọc trai, khiến lưng váy tuy xuyên thấu nhưng không phản cảm. Con số 10418 chính là tháng, ngày và năm diễn ra hôn lễ của Lan Khuê. 4/1 cũng là ngày sinh của người đẹp.

Tác phẩm này hòa quyện giữa nét cổ điển và hiện đại; ở đó vừa thể hiện sự phóng khoáng đúng chất một cô gái miền Nam hiện đại, lại vừa có nét thanh lịch, cổ điển của hoàng hậu Nam Phương thời xưa.

Thiết kế cổ thuyền giúp tôn lên cần cổ dài và phần xương quai xanh mềm mại của người đẹp. Váy được may bằng chất liệu lụa cao cấp, phần thân váy được xử lý chất liệu khéo léo, tạo phom đứng sang trọng và vẫn đem lại cảm giác thoải mái khi di chuyển. 

Đuôi váy và tà phụ dài tôn nét thướt tha cho cô dâu.

Bên cạnh lễ phục của Hacchic, trong hôn lễ tối nay, Lan Khuê còn mặc thêm hai chiếc váy của nhà thiết kế (NTK) Hà Thanh Huy lúc đón khách và đi chào bàn. Những chiếc váy được thực hiện trong 2 tháng và NTK đã phải ra nước ngoài để lựa chọn vải, phụ kiện.

Chiếc váy xuyên thấu đính pha lê lộng lẫy có đường xẻ chữ V quyến rũ.

Váy lụa trắng khoe đôi chân thon của tân nương...

Và điểm xuyết sau lưng bằng một chiếc nơ xinh xắn.

Ảnh: Hachicc Bridal, Hoàng Phúc

Đánh giá phiên bản mới