Thứ năm, 4/10/2018, 11:39 (GMT+7)

Lan Khuê 'chốt' váy cưới phong cách Nam Phương hoàng hậu cho ngày đại hỷ

Sự pha trộn giữa phong cách nhã nhặn của Nam Phương hoàng hậu ở phía trước cùng hoạ tiết Gothic phía sau sẽ là điểm nhấn đặc biệt.

Sau nhiều chờ đợi, bản sketch cuối cùng về chiếc váy cưới chủ đạo cho cô dâu Lan Khuê cũng được nhà thiết kế tiết lộ, vài tiếng trước hôn lễ. Đây là thành quả của hơn một tháng cân nhắc giữa nhiều thiết kế được đưa ra. Chiếc váy lấy cảm hứng từ phong cách thời trang và vẻ đẹp chuẩn mực của Nam Phương hoàng hậu. Phần thân trước và chất liệu lụa có nhiều điểm tương đồng với một trang phục mà hoàng hậu đã mặc khi còn trẻ. 

Phía sau của mẫu thiết kế là những đường nét đính kết tỉ mỉ được cách điệu từ hoạ tiết Gothic. Những thiết kế mang tính Gothic đặc thù được tạo nên từ thời Hoàng hậu Victoria của Anh (1819-1901). Hình dung căn bản về phong cách này có lẽ bắt đầu từ sự độc đáo, đôi khi cổ quái tạo nên bầu không khí Gothic không thể bị hòa lẫn. Sự tương phản rõ rệt ấy thường xa lạ với phong cách cưới của những cô dâu Việt Nam luôn ưa thích sự nhẹ nhàng và bồng bềnh nhưng lại chinh phục được "cô dâu khó tính" Lan Khuê.

Nhà thiết kế của Hacchic chia sẻ rằng: "Không phải người phụ nữ nào cũng dành trọn trái tim cho những tông màu nhã nhặn hay phong cách thời trang cưới ngọt ngào, đáng yêu. Nếu trong bạn luôn không ngại thể hiện cá tính riêng, Gothic chính là lựa chọn lý tưởng, kể cả vào ngày cưới. Sự pha trộn giữa phong cách nhã nhặn của Nam Phương Hoàng Hậu phía trước kết hợp cùng hoạ tiết theo trường phái Gothic nổi loạn ở phía sau chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn vô cùng đặc biệt". 

Từ công đoạn dựng khối, lên họa tiết được thảo luận kỹ lưỡng với mong muốn tạo ra cho cô dâu bộ váy cưới hoàn hảo. Số lượng phụ kiện, đường kính các hạt trang trí, độ bắt sáng của từng loại cũng được cân nhắc để phù hợp với vị trí đính kết. Công đoạn kết cườm cần đảm bảo giúp cô dâu lộng lẫy nhưng hoa văn trên váy vẫn sắc nét dưới ánh sáng sân khấu.

Váy cưới của Lan Khuê là thiết kế được may tay đúng nghĩa với những công đoạn hoàn toàn thủ công và ngốn hơn 700 giờ làm việc của ekip 5 người. Hacchic Atelier đã lên ý tưởng và thực hiện mẫu thiết kế chủ đạo cho đám cưới của Lan Khuê trong hơn 3 tháng với nhiều lần fitting (thử đồ).

Bộ trang phục của Nam Phương hoàng hậu là nguồn cảm hứng cho Lan Khuê và các nhà thiết kế thực hiện bộ lễ phục tối nay.

Chiều hôm qua, 3/10, Lan Khuê đã thử lại váy cưới lần cuối cùng để đảm bảo mọi thứ hoàn hảo cho ngày đại hỷ.

Ảnh: Hacchic Bridal

Song Giang

Đánh giá phiên bản mới