Thứ hai, 19/2/2024, 16:23 (GMT+7)

Váy áo rực rỡ quảng bá mùa xuân TP HCM của Vũ Ngọc và Son

Mùa xuân ở TP HCM trong mắt bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son đầy tươi mới, rực rỡ, đậm tinh thần tuổi trẻ.

Cảm hứng về cuộc sống tươi đẹp và mùa xuân rực rỡ sắc màu của TP HCM là thông điệp mà hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng truyền tải trong bộ sưu tập mới với bộ hình khai xuân.

Dàn người mẫu gồm Trà My, Quỳnh Anh, Tú Anh... đi qua nhiều địa điểm nổi tiếng của TP HCM như Nhà hát Thành phố, UBND TP HCM... để quảng bá thời trang kết hợp địa điểm lịch sử.

Sắc xanh coban mang đến nguồn năng lượng, hy vọng được bộ đôi chọn làm màu chủ đạo cho bộ sưu tập. Các thiết kế mang đậm chất lễ hội như váy len dáng dài, áo oversized bay bổng... cho nữ hay suit, cardigan len sợi cho nam.

Những chất liệu sang trọng và đặc trưng trong những thiết kế của Vũ Ngọc và Son như gấm jacquard, taffta... được bộ đôi tập trung khai thác.

Vũ Ngọc và Son tiếp tục phát triển chất liệu len sợi độc đáo trên váy tua rua đan thủ công trong 300 giờ đồng hồ hay hat dress theo xu hướng thế giới cho thấy sự hòa quyện giữa việc giữ DNA thương hiệu và cập nhật trào lưu.

Sắc xuân rực rỡ còn được thể hiện qua những thiết kế hòa phối nhiều màu sắc như hồng fuchsia, xanh lá, đỏ... trên các họa tiết hoa mai, hoa đào.

Linh vật Rồng của năm Giáp Thìn được đưa vào bộ sưu tập, lồng ghép cùng tàu vũ trụ và những đám mây ngũ sắc thể hiện mong muốn luôn phát triển.

Ngoài các địa điểm lịch sử, bộ đôi còn thực hiện bộ hình ở những nhà hàng, quán cafe nổi tiếng của giới trẻ, cho thấy sự liên kết giữa quá khứ và hiện tại, lưu giữ văn hóa truyền thống nhưng luôn hướng tới tương lai.

Các kiểu áo suông, đầm suông, áo blazer lửng, đầm cape phóng khoáng được thể hiện trên những chất liệu thân thiện với môi trường, được sản xuất riêng cho bộ sưu tập.

Kỹ thuật đính kết thủ công vẫn được bộ đôi áp dụng để làm điểm nhấn cho các thiết kế.

Producer: Brian Ba an Nguyen, Photo: Chanh Nguyen, Art Director: Thanh Truc Truong.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới