Chủ nhật, 22/10/2023, 11:10 (GMT+7)

Văn Mai Hương diện đầm khoe eo 60 cm trên sàn catwalk

Hà NộiVăn Mai Hương hóa hình tượng 'đại minh tinh' thu hút chú ý trên sàn diễn show thời trang với bộ đầm đính kết thủ công.

Trên sàn diễn show Express, Văn Mai Hương gây bất ngờ khi xuất hiện với bộ đầm đính kết thủ công. Thiết kế váy quây cúp ngực, cut-out và xẻ tà cao vút giúp nữ ca sĩ khoe đôi chân dài, vòng eo 60 cm.

Người đẹp khuấy động sân khấu với hai bản hit Đại minh tinhHương. Từ khi giảm cân, cô được khen sắc vóc ngày càng thăng hạng.

Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trong phần kết màn với bộ đầm đen lộng lẫy, kiểu dáng trễ vai bó sát vòng eo, tôn vòng một gợi cảm.

Siêu mẫu Minh Triệu đồng thời xuất hiện với váy dạ hội đen kiểu dáng bất đối xứng cúp chặt vòng một, khoe thần thái sắc lạnh.

Cặp vedette kết hợp uyển chuyển, ăn ý trên nền nhạc sôi động, nhận được sự hưởng ứng của khán giả.

Kỳ Duyên - Minh Triệu sóng đôi diễn vedette
 
 

Bộ sưu tập Express tôn vinh vẻ đẹp sang trọng không phô trương với sân khấu được thiết kế như một chuyến tàu tốc hành, trong đó mỗi người mẫu là một quý cô công sở thanh lịch.

Các thiết kế mang tính ứng dụng cao trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, gặp mặt, hội họp, đi sự kiện...

Bộ sưu tập sử dụng các chất liệu cao cấp với bảng màu trung tính, chủ yếu là các gam xám, trắng, đen, be phù hợp với mùa thu đông.

Hướng đến những quý cô công sở hiện đại, các thiết kế tôn vinh vóc dáng khéo léo qua những phom dáng như váy bút chì, áo crop top, áo blazer lửng, blazer chiết eo...

Nhà thiết kế mang đến những gợi ý mix đồ mang tính bền vững, không lỗi mốt.

Ngoài ra, show còn giới thiệu một số thiết kế dạ hội gọn gàng, không cầu kỳ về màu sắc hay kiểu dáng.

Các mẫu đầm đính kết thủ công trên nền vải tafta cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng không phô trương cho người mặc.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới