Thứ năm, 5/9/2024, 22:12 (GMT+7)

Văn Lâm đá hụt bóng 'tặng' bàn thắng cho Nga

Hà NộiThủ thành Đặng Văn Lâm đá không trúng bóng từ đường chuyền về của Văn Thanh đầu hiệp hai giúp đội khách Nga nâng tỷ số lên 2-0.

Phút 61, Văn Thanh có đường chuyền về gôn nhà cho Văn Lâm sau một tình huống tấn công của Nga. Thủ thành sinh năm 1993 định phá bóng nhưng đá hụt, bóng từ từ lăn vào lưới. Mặt sân Mỹ Đình trơn trượt sau cơn mưa lớn khiến đường chuyền về của Văn Thanh có phần lập bập.

Văn Lâm tỏ rõ thất vọng sau bàn thua bất ngờ giúp đội Nga nâng tỷ số lên 2-0. Bàn thua được tính do Văn Thanh phản lưới.

Thủ môn Việt Nam được một cầu thủ Nga động viên sau sai sót.

Đồng đội Quế Ngọc Hải cũng chạy lại an ủi Văn Lâm.

Văn Lâm lần thứ ba vào lưới nhặt bóng phút 77 sau cú sút của tiền đạo Musayev. 3-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Trước đó trong hiệp một Văn Lâm chơi tốt, có một số pha cản phá. Tuy nhiên anh cũng một lần vào lưới nhặt bóng phút 24 sau cú đánh đầu cắt mặt của Daler Kuzyayev.

Đây là trận đấu quốc tế đầu tiên của Văn Lâm sau khi cưới vợ. Bà xã Yến Xuân cũng tới sân Mỹ Đình cổ vũ anh tối nay.

Trước tuyển Nga được đánh giá cao hơn, các học trò của HLV Kim Sang Sik chủ động phòng ngự trong hiệp một. Sang hiệp hai dù bị thủng lưới thêm hai bàn nhưng các cầu thủ Việt Nam lại có nhiều pha tấn công mạch lạc, gây sóng gió cho đối phương. Sau trận thua 0-3 trước Nga, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận thứ hai trong khuôn khổ LP Bank Cup tối 10/9 gặp Thái Lan cũng trên sân Mỹ Đình.

Hoàng Trang (Ảnh: Hiếu Lương, Lâm Thỏa)

Đánh giá phiên bản mới