Thứ hai, 7/11/2022, 10:12 (GMT+7)

Vân Hugo sánh đôi ông xã tới chúc mừng Vy Oanh

TP HCMVợ chồng MC Vân Hugo mặc ton-sur-ton trắng, hội ngộ nhiều nghệ sĩ trong buổi ra mắt MV của Vy Oanh, tối 6/11.

Vân Hugo (giữa) được ông xã đưa đi sự kiện. Nữ MC và ông xã đến ủng hộ ca sĩ Vy Oanh phát hành sản phẩm 'Lỡ một lời thương'.

Cặp diễn viên Thanh Duy - Kha Ly mặc trang phục như học sinh, mừng Vy Oanh tái xuất làng nhạc sau thời gian tập trung làm kinh doanh.

Vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Hà cũng có mối quan hệ thân thiết với giọng ca 'Đồng xanh'.

Diễn viên Nam Thư nhí nhảnh như nữ sinh trung học với áo sơmi trắng, váy xếp ly ngắn.

Người mẫu, diễn viên Trang Trần nổi bật khi kết hợp quần tây và phụ kiện dép cao gót, túi xách ton-sur-ton xanh lá.

Akira Phan diện vest, khoe diện mạo bảnh bao, lịch lãm.

Hai MC Quốc Bình (trái) và Anh Quân đeo khăn quàng đỏ, sắm vai những nam sinh tuổi teen dự họp báo của Vy Oanh.

Diễn viên Kiều Linh đến chúc mừng Vy Oanh ra album nhạc Pháp và MV mới. Khi lên Đà Lạt thực hiện dự án nhạc Vy Oanh từng ghé thăm, nghỉ dưỡng ở biệt thự triệu đô của Kiều Linh.

Vy Oanh chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn bè nghệ sĩ trong sự kiện tổ chức tại Nhạc viện TP HCM.

Nữ ca sĩ thay ba bộ cánh, khoe nhan sắc 'gái ba con' gợi cảm khi biểu diễn trong sự kiện. Cô thể hiện khoảng 8 ca khúc trong album mới, được các khách mời khen giọng hát trong trẻo, giàu cảm xúc.

Vy Oanh cho biết cô rất thích những ca khúc trong album 'Nhẹ nhàng - De La Legèreté' vừa phát hành. 'Lúc còn học Nhạc viên TP HCM tôi đã thích thể loại nhạc này nhưng có lẽ khi đó duyên chưa tới nên tôi đã chọn hát các ca khúc hợp thời, hợp tuổi với mình hơn. Sau thời gian hoạt động nghệ thuật, tôi nghĩ mình đã có đủ những trải nghiệm để hát những nhạc phẩm cũ với một tâm thế sâu lắng nhất. Nhờ niềm đam mê có sẵn tôi thực hiện album này rất nhanh, chỉ mất khoảng một tháng', Vy Oanh nói.

Về MV 'Lỡ một lời thương', nữ ca sĩ tiết lộ cô ghi hình khi mới sinh em bé thứ ba được khoảng ba tháng. Sản phẩm kể về mối tình học trò trong sáng, dở dang, nhiều tiếc nuối của một đôi trai gái.

MV Lỡ một lời thương của Vy Oanh
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới