Chủ nhật, 30/10/2022, 12:10 (GMT+7)

Vy Oanh mê mẩn biệt thự triệu đô của diễn viên Kiều Linh

Vy Oanh mê mải tạo dáng, chụp ảnh khi đến thăm biệt thự hơn 30 tỷ đồng, phong cách châu Âu của diễn viên hài Kiều Linh ở Đà Lạt.

Vy Oanh cùng êkíp riêng đi Đà Lạt hai ngày để thực hiện dự án âm nhạc mới. Nữ ca sĩ tranh thủ tới tham quan và nghỉ dưỡng ở biệt thự mới xây của diễn viên hài Kiều Linh - đàn chị thân thiết với cô.

Vy Oanh rất thích góc sân vườn đầy màu xanh, tạo nên không gian yên bình, thơ mộng cho biệt thự.

Ca sĩ 8X cho biết cô thấy như đang đi du lịch châu Âu khi tận hưởng không khí se lạnh ở Đà Lạt và dạo chơi trong khuôn viên biệt thự được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết.

'Từng ngóc ngách ở nơi này đều thể hiện sự tâm huyết của chủ nhân - chị Kiều Linh. Đà Lạt trong mắt tôi trở nên lãng mạn, ấm áp hơn khi được đến làm việc và nghỉ ngơi. Chị Linh đã chăm sóc cả đoàn chúng tôi rất chu đáo, tận tình', Vy Oanh nói.

Vy Oanh rất 'kết' câu: 'Đời ngắn, đừng khóc. Hãy tô son' và chân dung Kiều Linh được vẽ trên một bức tường của biệt thự.

Nữ ca sĩ tạo dáng với bốt điện thoại công cộng phong cách châu Âu được bố trí ở một góc của cơ ngơi 500 m2.

'Bối cảnh quá xinh và chill. Tôi tham quan và tạo dáng chụp ảnh mệt nghỉ vẫn chưa hết góc đẹp', Vy Oanh cho biết.

Giọng ca 'Đồng xanh' ngưỡng mộ đàn chị về tính cầu toàn, kỹ lưỡng. Kiều Linh cho hay cô tự tay chọn lựa từng món nội thất cho biệt thự để đảm bảo người thân và các vị khách đến đây nghỉ dưỡng đều thấy tiện nghi, thoải mái.

Vy Oanh cảm nhận không khí Giáng sinh đã cận kề khi ngắm một góc nhà được trang hoàng với tượng người tuyết và các vật dụng xinh xắn, mang màu sắc đặc trưng của Noel.

Nữ ca sĩ cho biết sau chuyến đi Đà Lạt cô về Sài Gòn chuẩn bị ra mắt album nhạc Pháp mang tên 'Nhẹ nhàng- De la légèreté' vào tháng 11. Vy Oanh tiết lộ cô đã đi học tiếng Pháp để có thể hát được các ca khúc nhạc Pháp.

Diễn viên hài Kiều Linh về thăm biệt thự mỗi cuối tuần để chăm chút cơ ngơi triệu đô. Cô hạnh phúc khi không gian sống của mình ở Đà Lạt được nhiều người khen đẹp, sang trọng, hiện đại, như 'châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố hoa'.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới