Thứ ba, 8/2/2022, 00:06 (GMT+7)

Vân Hugo khoe bụng bầu trước biển

Diễn viên kiêm MC Vân Hugo khoe bụng bầu 7 tháng trước biển Phú Quốc trong chuyến du lịch đầu năm cùng gia đình.

Vân Hugo tự hào khoe bụng tròn vo. Tăng 5 kg, trông mũm mĩm hơn nhiều so với cách đây một tháng nhưng nữ diễn viên kiêm MC rất tự tin với vòng hai ngày một lớn dần của mình.

Đến Phú Quốc từ hôm mùng 5 Tết, Vân Hugo được ông xã chụp cho rất nhiều ảnh kỷ niệm với bụng bầu bảy tháng. Không còn ốm nghén, cô tạo dáng không biết mệt ở bãi biển.

Với Vân Hugo, đây là quãng thời gian hạnh phúc khi cảm nhận em bé lớn lên mỗi ngày trong bụng, đồng thời nhận sự quan tâm hết mực từ người thân, bạn bè. Điều ước lớn nhất của cô trong năm mới là "mẹ tròn con vuông" khi lâm bồn.

Vân Hugo nhí nhảnh trong ống kính của chồng. Cô gọi anh là nhiếp ảnh gia tuyệt nhất của đời mình. Từ khi hết ốm nghén, nữ diễn viên liên tục được chồng đưa đi du lịch.

Nữ diễn viên tự nhận mình là bà bầu ham chơi, chỉ cần được đi du lịch là không biết mệt mỏi.

Ông xã Vân Hugo là doanh nhân, sở hữu trường mầm non lớn tại TP HCM và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Bận rộn với việc kinh doanh nhưng thời gian này, anh dành ưu tiên lớn nhất cho vợ.

Khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng Vân Hugo.

Trong ba ngày ở Phú Quốc, gia đình Vân Hugo lưu trú tại một villa sang trọng với khu vườn rộng, hồ bơi riêng và tầm nhìn ra biển.

Vân Hugo hiện mang bầu con gái, đặt tên cho em bé trong bụng tên ở nhà là Vừng. Đây là điều vợ chồng cô luôn mong ngóng từ khi kết hôn.

Chuyến đi này ý nghĩa hơn với cô vì diễn ra vào đầu năm mới, có đông đủ thành viên trong gia đình. Bố mẹ cô từ Hà Nội bay vào TP HCM ăn Tết rồi cùng đi du xuân Phú Quốc. Con trai riêng của Vân Hugo với chồng cũ năm nay lớn bổng, cao gần bằng ông bà.

Sau thời gian dài xa nhà vì ảnh hưởng của dịch bệnh, Vân Hugo rất hạnh phúc vì năm nay được ăn Tết cùng bố mẹ. Từ nhiều ngày trước Tết, cô và ông xã đã trang hoàng biệt thự bằng rất nhiều hoa tươi để chào mừng ông bà.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới