Thứ tư, 9/3/2022, 13:50 (GMT+7)

Tuyết Nga 'dát' hàng hiệu hơn 2 tỷ đồng

Hoa hậu Tuyết Nga đầu tư mua sắm nhiều trang phục xa xỉ để luôn có diện mạo đẳng cấp.

Tuyết Nga khoe loạt hàng hiệu Dior mới sắm. Đây là thương hiệu được người đẹp yêu thích gần đây, bên cạnh những brand 'ruột' trước đó là Chanel, Louis Vuitton hay Bottega Veneta.

Hoa hậu Áo dài 2019 quan niệm, hàng hiệu giúp người mặc đẹp và tỏa sáng hơn. Vì vậy, cô không tiếc tiền đầu tư những thiết kế mới phù hợp sở thích. Trong hình, mỹ nhân sinh năm 1991 diện mẫu váy giá 220 triệu đồng, nằm trong BST Dior Xuân Hè 2022.

Trang phục được người đẹp kết hợp cùng trang sức xa xỉ gồm nhẫn 1,5 tỷ đồng, dây chuyền 700 triệu đồng và hoa tai 680 triệu đồng để thêm nổi bật.

Chiếc váy đính kim sa giá 450 triệu đồng cũng được Tuyết Nga mới bổ sung vào tủ. Hoa hậu kết hợp với sandals 30 triệu đồng, tạo nên vẻ ngoài lung linh, phù hợp những bữa tiệc.

Tuyết Nga cho biết cô có thu nhập ổn định nhờ công việc ca sĩ, đầu tư bất động sản và chứng khoán. Người đẹp thường trích một phần lợi nhuận để tự thưởng cho bản thân những món đồ đẹp, giúp cô có thêm động lực.

Tuyết Nga trẻ trung cùng set váy tổng giá gần 130 triệu đồng. Phụ kiện cô chọn là boots 55 triệu đồng, túi 215 triệu đồng.

Mỹ nhân 31 tuổi yêu thích phong cách thời trang đa dạng nên không gò bó trong một kiểu phối đồ nhất định. Người đẹp cho biết những món đồ hàng hiệu mới luôn khiến cô có cảm giác hạnh phúc khi tậu về.

Yêu thời trang, nữ ca sĩ dự định ra mắt một thương hiệu cho nữ giới với chất liệu ổn, giá thành phải chăng, sẽ được cô giới thiệu với công chúng thời gian tới.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới