Thứ năm, 11/5/2023, 21:07 (GMT+7)

Tuyết Lan về nước dự sự kiện sau khi nhận lời cầu hôn ở Pháp

Người mẫu Tuyết Lan khoe lưng trần, da trắng trong sự kiện ở TP HCM, sau vài ngày nhận lời cầu hôn của bạn trai bác sĩ tại Pháp.

Tuyết Lan (trái) diện trang phục, phụ kiện ton-sur-ton đen, hội ngộ giám đốc sáng tạo Alex Fox ở buổi ra mắt một sưu tập thời trang 'Lãnh Mỹ A' (Lacquer silk capsule).

Đây là lần đầu chân dài 9X xuất hiện sau khi được bạn trai bác sĩ cầu hôn ở Pháp (hôm 4/5). Tuyết Lan cho biết cô vừa kết thúc chuyến nghỉ dưỡng lãng mạn cùng người yêu và đã trở lại với công việc tại TP HCM.

'Tôi quá bất ngờ khi nhận lời cầu hôn nên chưa có kế hoạch gì cho đám cưới. Khi nào chuẩn bị lên xe hoa tôi sẽ chia sẻ niềm vui đến mọi người', Tuyết Lan nói.

Bộ váy của Tuyết Lan có phần trước kín, phần sau hở trọn lưng trần, giúp người đẹp khoe dáng mảnh mai và vẻ đẹp thanh thoát, gợi cảm.

Nữ người mẫu cho biết cô đặc biệt yêu thích những trang phục kiểu dáng hiện đại, mang phong cách châu Âu, may bằng lụa Lãnh Mỹ A (còn gọi là lụa sơn mài) với màu đen tuyền, bề mặt sáng bóng.

Tuyết Lan ngẫu hứng phối trang phục với khăn trùm đầu, ra dáng 'mợ chảnh' trong sự kiện.

Cô cùng các khách mời khác dự workshop, được hướng dẫn tự tay sáng tạo những chiếc khăn lụa thể hiện dấu ấn cá nhân.

Người mẫu, diễn viên Hồ Thu Anh khoe vòng hai và vẻ cá tính với áo crop-top, phụ kiện khăn trùm đầu, vòng cổ, túi xách đồng điệu.

Diễn viên, người mẫu Nguyễn Minh Hà diện một thiết kế kết hợp khéo léo văn hóa phương Đông và phương Tây, thể hiện qua họa tiết, kiểu dáng, chất liệu. Cô chuộng các mẫu váy áo may bằng nguyên liệu thiên nhiên như sợi bông hữu cơ và tơ tằm, chế tác bằng phương pháp truyền thống, ít gây ảnh hưởng tới môi trường.

Người mẫu Dương Tú Bình trong bộ cánh nhiều màu, họa tiết tinh tế, tạo dáng ở không gian gợi nhớ phố cổ Hội An.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới